นีโน่ โพสต์ภาพ หลังกลับมาบ้าน เห็นแล้วรับไม่ได้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ นีโน่ เมทนี ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 54 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่เลย และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตในตอนนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ทำเอาหนุ่มนีโน่ ถึงกับสะอื้นกลางไอจีเลยก็ว่าได้ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจ โดยในคลิปจะเห็นไเว่าสภาพบ้านถูกทำลายล้าง จนเละเลยค่ะ

โดยในคลิป เจ้าตัวได้พูดเอาไว้ว่า “กลับมาจากตรวจโควิด เอาสิ กี่ใบเนี่ย (พร้อมกับนับใบไม้กระจายเกลื่อน) ใบด่างซะด้วย ไอ้แสบ ทำไมมันแสบอย่างนี้ เหลือแต่ตอ

พ่อคุณเอ๋ย ไอ้วอดก้า (เสียงเศร้าเหมือนจะร้องไห้) หนักข้อขึ้นทุกวันไอ้แสบ” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “การทำลายล้างครั้งใหม่ เมื่อเช้านี้ ฮือๆๆๆๆ”

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามากดไลค์และเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า เหลือแต่ต่อ พ่อเจ้าประคุณเอ๊ยยย 5555 , มีอยู่ 4 ใบ วอดก้าจัดให้พ่อเกลี้ยงเลยจ้ะ❤️❤️❤️

#รักพ่อนะจ๊ะ จากวอดก้า😂 , ซนมากกกกก 😍 , 😂😂😂😂 สงสารแต่ทำไมขำ , เอาต้นใบด่างมาฝากบ้านพี่ก่อนก้อได้นะน้อง ไม่เอาวอดก้านะสงสาร , 😂😂😂😂 ไม้เรียวด่วนๆๆ ,

สงสารพ่อโน่ แต่ก็รักเด็กๆค่ะพ่อ ❤️❤️❤️❤️ , เก้าชั้นด่างซะด้วย 👏👏👏😢😢😢 , ว้ายตายแล้ว เกิดอะไรขึ้นคะคุณพี่ 😭😭😭 แหม่ๆ ไม้เรียวในมือพ่อสั่นเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ninomaethanee