นุสบา สอนน้องๆ ที่มาร่วมม็อบ

บันเทิง

สำหรับ นุสบา ปุณณกันต์ ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า นุสบา นั้นนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว ยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย แล้วก็อย่างที่ทราบกันดีว่า นุสบา นั้นแต่งงานกับ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ทำให้ นุสบา นั้นต้องออกงานคู่กับสามีอยู่บ่อยๆ

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวคงจะทราบกันดีว่าตอนนี้บ้านเมืองกำลังเกิดอะไรขึ้น อย่างเมื่อคืนที่ผ่านมา (16 ต.ค.63) ก็ได้มีประชาชน นักศึกษา และนักเรียนจำนวนหลายหมื่นคนออกมาชุมนุมกัน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้มีการฉีดน้ำเพื่อสลายการชุมนุม ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เป็นที่พูดถึงเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ นุสบา ก็ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยเพราะ นุสบา มีการโพสต์ข้อความว่า “กลับบ้านเถอะค่ะน้องๆ กอดๆๆๆๆๆ อีกไม่กี่ปีก็เลือกตั้งใหม่แล้ว โดนคดีมีแต่เสียเงินหมดตัว ติดคุกหมดอนาคต”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แล้วพี่คิดว่าเลือกตั้งใหม่อีกครั้งหนูจะยังได้นายกคนใหม่หรอค่ะ?” แล้ว นุสบา ก็เข้ามาตอบอีกว่า “ได้สิค่ะ ตามระบอบประชาธิปไตยเหมือน ทั่วโลก การเมืองก็คือการเมือง….”

และคอมเมนต์นี้ที่ชาวเน็ตระบุว่า “คุณสูญสิ้นความเป็นคนแล้วหรือยังครับ โพสต์ประนามการใช้ความรุนแรงไม่ได้ยากเลยนะครับ หรือแค่มีคนรู้จักอยู่ในรัฐบาลนี้แล้วก็ไม่ต้องนึกถึงสิทธิมนุษยชนอะไรเลยใช่ไหมครับ ประชาชนที่เสียภาษีเป็นเงินเดือนให้สามีคุณอ่ะครับ”

แล้วต่อมาทาง นุสบา ก็ได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปจากเฟซบุ๊ก แต่ก็ยังไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ล่าสุดว่า “เอ้าลบโพสต์ล่าสุดทำไมล่ะครับ” จากนั้น นุสบา ก็เข้ามาตอบกลับว่า “ตามสิทธิเสรีภาพส่วนตัวค่ะ ไม่อยากให้แฟนเพจขัดแย้งทะเลาะกันค่ะ คุณสุภาพบุรุษมีอะไรค่ะ” แล้วชาวเน็ตรายดังกล่าวก็มาตอบกลับว่า “ไม่มีไรหรอกครับ คุณสุภาพสตรี หึ!!!”

แล้วคอมเมนต์สุดท้ายที่มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ว่า “แต่ต้องทนต่อไป โดยที่ไม่ทำอะไรหรอค่ะ” แล้ว นุสบา ก็มาตอบกลับอีกว่า “ตั้งใจเรียน คือสิ่งที่ดีที่สุดค่ะคนเก่ง รีบเรียนให้จบ แล้วมาช่วยกันนะคะ” ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป จะมีการชุมนุมกันอีกหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : นุสบา

เรียบเรียงโดย : setup999

kan