นุสบา สุดภูมิใจ เผยภาพ น้องปุณณ์ เข้าพิธีมอบเสื้อกาวน์

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยสำหรับครอบครัวของนักแสดงมากฝีมืออย่าง นุสบา ปุณณกันต์ โดยเจ้าตัวมีทายาทแล้ว 2 คนอย่าง น้องปัณณ์-น้องกันต์ ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มกันไปหมดแล้วค่ะแถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ล่าสุด ทำเอาพ่อแม่ภูมิใจเป็นอย่างมาก เมื่อลูกชายคนโต น้องปุณณ์ เติบโตและก้าวไปอีกขั้น ในพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดี รุ่น 55 สู่ชั้นคลินิก โดยทางด้านของแม่นุสบา

ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวและลูกชายในชุดกราวสีขาว พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งในชีวิตที่ตื้นตันและดีใจที่สุดในรอบปีผ่านมา คือได้เห็นความสำเร็จครึ่งทางแล้ว

ในชีวิตนักศึกษาแพทย์สู่ชั้นปีที่ 4ในพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น 55 สู่ชั้นคลินิค ดีใจด้วยนะปุณณลูกรัก เห็นลูกเหน็ดเหนื่อย มานะอดทน ตั้งใจเรียนมาตลอดตั้งแต่เด็ก

สิ่งที่ครอบครัวเราปลูกฝัง อบรม ส่งเสริมมาตั้งแต่เขายังเล็ก คือการยึดหลักความรู้คู่คุณธรรม สนับสนุนให้เขาทำในสิ่งที่รักและฝัน อย่างไม่เบียดเบียนผู้อื่น วันนี้เป็นวันที่มีความหมายกับพวกเราทุกคน

ครอบครัวเราขอกราบขอบพระคุณ คุณครูของน้องทุกท่านตั้งแต่น้องยังเด็ก อาจารย์หมอ อาจารย์แพทย์ทุกๆท่าน และทุกๆกำลังใจที่อยู่เคียงข้างพวกเรามาตั้งแต่น้องเกิดและเติบโตจนทุกวันนี้นะคะ

และขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆน้องๆนักศึกษาแพทย์ คุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองทุกท่านในวันนี้ ขอบคุณจากใจค่ะ😊🙏💓 31.มี.ค 2565 #nusbapunnakanta”

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับแม่นุสบากันอย่างมากมายเลยค่ะ ยินดีด้วยครับ น้องนุส กับหลานชายคนนี้ ผู้เป็นอภิชาตบุตร 🎉🎉🎉❤️❤️ , เก่งมากๆเลยค่ะ

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:nusbapunnakanta