นุสบา หมดความอดทน เเคปคอมเมนต์หยาบชาวเน็ต เตรียมฟ้อง

บันเทิง

เรียกว่ายังคงเป็นสถานการณ์ที่หลายคนต่างพากันจับตามองอยู่ในตอนนี้ เมื่อทางกลุ่มผู้ชุนนุมได้ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย เเละขอให้ทางพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ลาออกจากตำเเหน่งนายกรัฐมนตรี ซึ่งในวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปในพื้นที่ชุนนุม เเละได้ใช้น้ำผสมสารเคมีฉีดไล่ให้ผู้ประท้วงออกจากพื้นที่

เเละในเหตุการณ์นี้ทำให้ผู้ชุมนุมเเละเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ จนทำให้ทางศิลปิน -ดาราหลายคนได้ออกมาโพสต์ข้อความลงโซเชียล ต่อต้านความรุนเเรงที่เกิดขึ้น ของทางเจ้าหน้าที่

เเละดาราบางคนยังถูกลูกค้า รวมถึงเจ้าของเเบรนด์ ขู่จะยกเลิกงานเเละไม่จ่ายเงินอีกด้วย พร้อมทั้ง สาวนุสบา ปุณณกันต์ ดาราคนดัง ภรรยาของ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ เเละสังคม

ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า ” กลับบ้านเถอะค่ะน้อง กอดๆๆๆ อีกไม่กี่ปีก็เลือกตั้งใหม่เเล้ว โดนคดีมีเเต่เสียเงินหมดตัว ติดคุกหมดอนาคต ” หลังจากที่สาวนุสบาออกมาโพสต์ข้อความ

ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาใช้ถ่อยคำหยาบคายวิจารณ์สาวบุสบากันเพียบ กับการออกมาโพสต์ข้อความในครั้งนี้ พร้อมทั้งชาวเน็ตยังพากันเเชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปอีกด้วย

ล่าสุด สาวนุสบา ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าตน พร้อมทั้งกับลงข้อความว่า ” เเคปไว้หมดทุก IP หยาบคาย หมิ่นประมาททุกรูปเเบบ นี่เเค่ตัวอย่างค่ะ ” พร้อมทั้งยังถามชาวเน็ตด้วยว่า “อยากไปศาลไหมค่ะ”

งานนี้สาวนุสบาเอาจริงเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: นุสบา

เรียบเรียงโดย: setup999

May