นุสบา เปิดโหมดแซ่บ ในวัย 48 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ นุสบา ปุณณกันต์ เป็นนางแบบและนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กัน และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้คิดถึงกันนาน

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะมีทายาทอย่าง น้องปุณณ และ น้องกันต์ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น แถมยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย จนทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่าา

ล่าสุด นุสบา ได้ควงสามีบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แถมเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพสวยๆ ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ตลอด นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีภาพแซ่บๆ

ที่แฟนๆ เห็นแล้วต้องว้าวมาให้ติดตามกันอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Once upon a time…🏰” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าา เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยจ้า

ทำไมเเซ่บงี้คะ , สวยตลอดกาล , สวยสดใส❤️ , สวยมากๆเลยยยงื้ออ❤️❤️ , พริกกี่เม็ดคะ , ❤️❤️สวยทุกวันค่ะ ดูเหมือนว่าลุคนี้ของเจ้าตัวจะได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:nusbapunnakanta