นุสบา เผยภาพน่ารักลูกๆ หลังพี่ปัณณ์ เห็นน้องชายไม่สบาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยสำหรับครอบครัวของนักแสดงมากฝีมืออย่าง นุสบา ปุณณกันต์ โดยเจ้าตัวมีทายาทแล้ว 2 คนอย่าง น้องปัณณ์-น้องกันต์

ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มกันไปหมดแล้วค่าา แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย นอกจากลูกชายบ้านนี้จะหล่อแล้วยังเก่งมากๆ อีกด้วยค่าา

ล่าสุด แม่นุสบา ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย เมื่อพี่ชายอย่าง น้องปุณณ์ เห็นว่าน้องชายไม่สบาย พี่ชายที่เป็นห่วงก็เลยรีบลงมาตรวจดูน้องด้วยตัวเอง

เพราะตอนนี้น้องปุณร์กำลังเรียนหมออยู่ปี 3 ซึ่งแม่นุสบาบอกว่าเป็นครั้งแรกที่เห็นภาพแบบนี้เลยขอถ่ายเก็บเอาไว้ โดยแม่นุสบาได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“The brothers…พี่น้อง เชื่อว่าหลายๆคนที่เห็นครอบครัวเรา เห็นน้องมาตั้งแต่เกิด เติบโต เล่าเรียน วันนี้คงพูดเหมือนกันว่าเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน เผลอแป๊บเดียว

น้องปุณณเรียนหมออยู่ปี 3 แล้ว น้องกันต์ก็ขึ้น high school (เกรด9) วันนี้น้องกันต์ไม่สบาย น้องปุณณเป็นห่วงรีบลงมาตรวจดูน้องเอง เป็นครั้งแรกที่เห็นภาพแบบนี้

เลยแอบถ่ายเก็บไว้หน่อยค่ะ😊 #timeflies #moments #brotherhood 👬” ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องปุณณ์กันอย่างมากมายเลยค่าาา น่ารักมาก , น่ารักมากๆค่า , ปี 3 แล้วเหรอ ทำไมเร็วอย่างนี้ 👏👏👏 , ดีต่อใจ แม่จริงๆ❤️❤️❤️

น่ารัก😍😍😍 , น่ารักมากเลยค่ะ อีกภาพที่มองแล้วยิ้มตามค่ะ ❤ , ชื่นหัวใจแทนคุณแม่เลยค่ะ❤️ , พี่น้องน่ารักค่ะ , น่ารักมากค่ะ❤️❤️❤️❤️ เห็นแล้วอดที่จะปลื้มใจแทนคุณแม่ไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nusbapunnakanta