นุ่น ดารัณ ร่วมทำบุญอุทิศ พร้อมเผยคำพูด แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

ซึ่งก็สร้างความเสียใจให้กับทางครอบครัวและเพื่อนพ้องเป็นอย่างมาก ทางด้านของคนดังในวงการบันเทิงก็ออกมาแสดงความอาลัยสาวแตงโมกันอย่างมากมาย

ล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่ นุ่น-ดารัณ ที่เคยได้ร่วมงานและสนิทสนมกับแตงโม ได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมทำบุญอุทิศกุศลให้แตงโม ร่วมกับทีมนักแสดงจากละคร สายรักสายสวาท

ซึ่งนุ่นก็ได้มีโอกาสทำช่อดอกไม้ไปให้แตงโมด้วย ซึ่งดอกไม้ช่อนี้นุ่นมั่นใจว่าแตงโมต้องชอบแน่นอน โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับช่อดอกไม้สีขาวช่อใหญ่สวยงาม

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อวานได้ทำช่อดอกไม้ที่มั่นวันใจว่าถูกใจโม…แม้ไม่เคยคิดว่า ประโยคที่เคยหยอกล้อกันเล่นนั้นจะเป็นความจริง

“…ถึงวันของหนู แม่ทำดอกไม้ให้หนูสวยๆนะ…รู้แล้วใช่มะ ว่าชอบแบบไหนสีอะไร…” ประโยคนี้ที่โมพูดไปขำไป ยังก้องอยู่ในใจแม่

แม่ตั้งใจทำส่งไปให้โมนะ…บนสวรรค์คงมีดอกไม้ที่สวยกว่านี้มากมายสำหรับนางฟ้าโม…ขอให้โมมีแต่ความสวยงามและสุขสบายไปชั่วนิรันดร์ แม่รักโม 🤍🕊@melonp.official

#แตงโมภัทรธิดา Cr.ภาพจากละคร #สายรักสายสวาท #สายรักสายสวาท2561 #สายรักสายสวาทช่องวัน31″ ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของแตงโมอย่างล้นหลาม

ขอบคุณ ที่รักและเอ็นดูพี่แตงโมนะครับพี่เขารับรู้ได้คงดีใจมากๆ🥺🤍 , ❤️👏ขอให้น้องหลับให้สบายไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะคะ… , คิดถึงพี่โมมากเลยค่า เหมือนเป็นเพียงความฝันมากๆค่า😢

ขอบคุณข้อมูล:noondaran