นุ่น นั่งวาดรูปชิลๆ แต่ชุดที่ใส่ทำหลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กัน สำหรับสาว นุ่น วรนุช

ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ และตอนนี้เจ้าตัวถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

ในบทบาทของ น้ำพิงค์ ในละครเรื่องกระเช้าสีดา ที่ได้ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องอย่าง ก๊อต จิรายุ และถึงแม้ว่าสาวนุ่นจะอายุ 41 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บมากขึ้นเรื่อยๆ แถมทุกครั้งที่สาวนุ่นออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด นุ่นทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดเดรสสีขาวดูสะอาดตา พร้อมกับนั่งวาดรูปอยู่ที่สนามหญ้า

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “… บอกรักว่ายากแล้ว บอกไปแล้วอะ ยากกว่า … ㋛#กระเช้าสีดา” ซึ่งบอกเลยว่าโมเมนต์นี้ของเจ้าตัว สวยมองเพลินทุกอริยาบถจริงๆ

ตามด้วยชุดที่แอบเซ็กซี่เบาๆ พอกรุบกริบ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวนุ่นกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าา

รูปสวย แต่แคปชั่นอะะะะะะ พี่วออออ😏🥴 , สวยอะไรขนาดนี้ คุณ wora😍 , ไม่อยากเป็นแล้วฟี่ฟ้อง , แซวแคปชั่นนะก้ะ525252😝 , นี่คนหรือนางฟ้าคะ😳 , เอฟซีมาเเย้ววววค่ะพี่นุ้น

สวยมากกกกกก😍😍😍 , ใจอ่อนให้หมูอ้วงหน่อยหน่าาาาาา😛😊☺️ , หู้ยยยย สวยมว๊ากก , แคปชั่น , คุณวอออออออ❤️ , แคปชั่นคุณวรนุชคือเริ่ดดอะะะะ🔥 แหม่ๆ สวยเกินต้านจริงๆ ค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch