นุ่น รมิดา จัดส่งข้าวสารไปให้พี่น้อง จ.ชัยภูมิ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ให้ความช่วยเหลือสังคมอยู่โดยตลอดค่าาา สำหรับ นุ่น รมิดา ก่อนหน้านี้ก็คิดหาวิธีช่วยพ่อค้า-แม่ค้ายุคโควิด-19 แบบนี้ด้วยการโปรโมทร้านให้ฟรีในอินสตาแกรม โดยจะโพสต์เป็นหมวดหมู่เช่นถ้าวันนี้โพสต์น้ำพริกก็จะเป็นน้ำพริกเลย 10 แบรนด์ให้ผู้ซื้อมาเลือกเอา

ล่าสุด ก็ได้ออกมาโพสต์อัพเดทโครงการช่วยเหลือของตัวเองที่มีการเปิดรับบริจาคเงินไปก่อนหน้านี้……ซึ่งเงินส่วนนี้ก็จะนำไปซื้อข้าวสารอาหารแห้งแจกชาวบ้าน ต.ห้วยยายจิ๋ว จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านเกิดขอเธอซึ่งตอนนี้ยอดก็ได้ตามจำนวนที่ต้องการแล้วสาวนุ่นจึงออกมาประกาศปิดการรับบริจาคและแจกแจงการใช้เงิน

โดยการออกมาโพสต์ว่า…….วันนี้จะมาบอกเรื่องกรสมทบทุนในการซื้อข้าวสารแจกพี่น้อง ต.ห้วยยายจิ๋ว จ.ชัยภูมินะคะ. นุ่นจะแจ้งปิดยอดแล้วค่ะเพราะได้ตามจำนวนที่ต้องการแล้ว และเงินที่ทุกคนร่วมบริจาคมานุ่นได้ปรึกษากับทางผู้ใหญ่ เราจะแจกข้าวเป็นจำนวน 10 โลต่อ 1 ครอบครัว3หมู่บ้าน เนื่องจากต่างจังหวัดเรายังสามารถหาวัตถุดิบผักทาได้ แต่ข้าวสารสำคัญกว่ามากที่จะทำให้ทุกคนได้อิ่มท้องค่ะ ขอบคุณในการร่มบุญในครั้งนี้ด้วยนะ

พร้อมแคปชั่น “ขออนุญาตลบโพสต์เก่าที่เคยขอร่วมบริจาคนะคะเพื่อจะไม่ให้มียอดใหม่ขึ้นมา ขอขอบคุณในน้ำใจของทุกๆคนด้วยนะคะ🙏🏼🙏🏼🙏🏼 ส่วนรายละเอียดหลักฐานการซื้อของเดี๋ยวนุ่นจะมาแจ้งรายละเอียดต่างๆหลังจากนี้ค่ะ”

และก็ได้ออกมาโชว์สลิปเงินพร้อมหลังจัดซื้อข้าวสารเสร็จแล้ว ในแคปชั่นว่า “โอนเงินซื้อข้าวเรียบร้อยแล้วนะคะ 🙏🏼🙏🏼 เงินที่เหลือ 13169.91 จะเอาไปเป็นค่าอาหารเพื่อแจกจ่ายผู้ที่มาช่วยค่ะ 🙏🏼❤️❤️”

และได้ออกมาอัพเดทภาพข้าวสารเป็นจำนวนมากพร้อมแคปชั่นว่า “ข้าวถึงชัยภูมิแล้ว🎉🎉🎉🎉🎉” ยังไงก็ขออนุโมทนาบุญกับสาวนุ่นและครอบครัว รวมไปถึงผู้ใจดีที่ร่วมบริจาคเงินทุกบาท ทุกสตางค์ด้วยนะคะ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่ได้นิ่งนอนใจกับวิกฤตครั้งนี้และออกมาช่วยเหลือเท่าที่ตัวเองจะช่วยได้จริงๆ น่ารักและใจบุญมากๆค่าาาา ยังไงก็ขอให้ความน่ารักและใจดีแบบนี้ส่งผลให้ทั้งคู่เป็นที่รักขอแฟนๆแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @  noonrami

เรียบรียงโดย : setup999