นุ่น รมิดา สุดช้ำใจ โดนดูถู กไม่เหมาะสม-คู่ควรกับ หลุยส์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีเลยทีเดียว จนในที่สุดก็ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน สำหรับคู่นางร้าย-พระเอก นุ่น รมิดา ประภาสโนบล และ หลุยส์ สก๊อต หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันมาได้สักพักหลายๆคนก็มักจะถามถึงเรื่องทายาทแต่ก็ยังไม่มีวี่แววสักที

ล่าสุด สาวนุ่น ก็ได้เปิดใจทุกเรื่องราวในชีวิตผ่านรายการ Club Friday Show ทางช่องอมรินทร์ทีวี เธอเผยว่าเคยโดนดูถูกไม่คู่ควรกับ หลุยส์ ไม่ดังแถมยังดำก็ดำถ่ายแบบก็โป๊ พร้อมกับเผยถึงเรื่องขี้หึงของ หนุ่มหลุยส์ ที่ทำให้เธอถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว

ก็จะมีกระแสไม่เหมาะสมกัน ไม่คู่ควรกัน ?

” ดำก็ดำ นางเอกก็ไม่ได้เป็น ถ่ายแบบก็โป๊ ไม่เห็นสวยไม่เห็นคู่ควรเลย ทำไมหลุยส์ ต้องเอาผู้หญิงคนนี้ เกาะหลุยส์ดังสิ เกาะเป็นกระแส บางทีก็มีแอบน้อยใจเพราะหลุยส์ไม่มีแอ็กชันกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย ”

เคยมีท้อไหมกับสิ่งเหล่านี้ เลิกก็ได้นะ ?

” เราจะพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเราคู่ควรกับหลุยส์แค่ไหน เราอยู่ในวงการบันเทิง แต่เราไม่สามารถพูดได้สักเรื่องเลยว่าฉันเล่นเรื่องนี้แล้วมันดัง มันทำให้เราเหมือนเป็นอากาศ แบบเขาเข้ามาทักเรา ใครนะๆแฟนหลุยส์เปล่าทำให้เรารู้สึก แต่เพราะละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส คิดว่าเรื่องนี้จะรับเป็นเรื่องสุดท้ายเพราะว่าเล่นมากี่เรื่องก็ไม่มีคนจำได้ ”

ใครขึ้นหึงกว่ากัน

” ถ้าถามเรื่องขี้หึง นุ่นว่าหลุยส์ขึ้หึงกว่านุ่น ”

หลุยส์เขาหึงจนทำให้นุ่นร้องไห้มาแล้ว ?

” เขาพูดว่า อยู่กับผู้ชายเองเหรอ แล้วเขาก็สะบัดหน้าหนีเราไปเลย แล้วเขาก็นิ่งไม่พูดอะไรกับเราเลย ตอนเช้ามาก็ยังนิ่งทำเหมือนเราเป็นธาตุอากาศเลย จนนุ่นร้องไห้ หลุยส์เขาบอกว่าเรารู้สึกขนาดนั้นเลยเหรอตอนนั้นเราคิดว่าพอกลับมากรุงเทพฯเขาจะบอกเลิกเราด้วยซ้ำไป ”

เหมาะสมกันสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : ClubFridayShow