นุ่น รมิดา เผยความโก๊ะของสามี หลุยส์ สก๊อต (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ คู่ของนักแสดงสาว นุ่น รมิดา และนักแสดงหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต เพราะว่าคู่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหากันมาเป็น 10 ปี และเมื่อไม่นานมานี้ก็พึ่งควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์ไปแบบเรียบง่าย (มีคลิป)

ซึ่งต้องบอกเลยว่าคู่นี้เรียบง่ายทุกอย่าง ตั้งแต่สมัยคบ ยันแต่งงานแถมชีวิตหลังแต่งงานก็ยังเรียบง่ายอีก เรียกได้ว่ากิจกรรมง่ายๆอย่างการทำกับข้าวทานกันสองคนก็ทำให้ทั้งสองคนมีความสุขได้แล้ว เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนๆจะต้องเข้ามาส่องความน่ารักตลอด

ล่าสุด สาวนุ่นก็ได้ออกมาเผยคลิปฮาตอนที่คุณสามีกำลังคึกหนักในแคปชั่นว่า ” คึกทีไรเจ็บตัวทุกทีพี่หลวยเอ้ยยยยย #คุณพรี่เป็นคนบ้าพลัง @louisscott” ซึ่งในคลิปนั้นคุณสามีก็เต้นได้เต้นมาจนเหวี่ยงแขนไปโดนกับเครื่องออกกำลังกายที่วางไว้อยู่ 5555 จะน่าสงสารขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า โอ้ กอดๆ , โถน่าสงสาร😂😂 , ขำตั้งแต่ดังปั๊กเลยค่ะ😂😂😂 , มีแอบอมยิ้มเล็กน้อยนะคะรมิ โอ๋เค้าหน่อยน๊าาา😘😄,พี่นุ่นแอบขำในใจแน่เลย , 5555 ,น่าสงสาร😁😁😁 , เสียงดังปั๊ก 😅😅😅 , สงสาร5555555555555555555

แหม เชื่อแล้วว่าพี่หลุยส์บ้าพลังจริงๆ โอ๊ยยยย คู่นี้เนี่ยไม่ค่อยออกมาอวดโมเมนต์หวานแต่ก็ทำแฟนฟินได้นะ ทั้งฟินทั้งฮาแบบนี้แหละถึงจะสมกับเป็นสไตล์ของ นุ่น-หลุยส์ เค้าจะให้มาหวานใส่กันรัวๆเหมือนคู่อื่นมันไม่ใช่จริงๆ

และตอนนี้สาวนุ่นก็มีแคมเปญดีๆที่ทำออกมาช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าด้วยนะคะ นั่นก็คือการจะโพสต์โปรโมทสินค้าให้ อาทิตย์ละ 1 วัน แต่หลายๆโพสต์ซึ่งจะมีประกาศอีกทีว่าอาทิตย์นี้จะโพสต์ขายอะไรเช่นน้ำพริก ก็โพสต์ขายน้ำพริกหมดเลย 10 แบรนด์

ใครที่อยากฝากร้านและให้สาวนุ่นช่วยโปรโมทสินค้าให้แบบไม่เสียเงินนั้นก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม “noonrami” กันได้เลย เพราะเจ้าตัวจะอัพเดทสินค้าที่จะโปรโมทให้และรายละเอียดเรื่องการฝากร้านที่อินสตาแกรมนี้ค่ะ

ชมคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

คึกทีไรเจ็บตัวทุกทีพี่หลวยเอ้ยยยยย #คุณพรี่เป็นคนบ้าพลัง @louisscott

โพสต์ที่แชร์โดย Ramida Prapasanobon 🇹🇭 (@noonrami) เมื่อ

ขอบคุณข้อมูล : @  noonrami

เรียบเรียงโดย : setup999