นุ่น วรนุช ทำอึ้ง โพสต์โชว์ฉีกขาท่ายาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นุ่น วรนุช ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กันค่าาา

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ

มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 41 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ แถมทุกครั้งที่ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคอมเมนต์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวยนุ่นทำเอาแฟนเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้อัดคลิปโชว์ท่ายากด้วยการนั่งฉีกขาให้ตรงดิ่งขนานกับพื้น ทั้งๆ ที่สวมใส่กางเกงยีนส์ขายาวอยู่

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ม า เ ล่ น กั น เ ถ อ ะ シ #nuneworanuchchallenge” งานนี้ทำเอาเพื่อพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ ขาอ่อนมากกกกค่าา 😍 , ใครจะสู้อะอาวอ😂😂😂😂 , หนูอยากเล่นมากเลยค่ะ แต่คงเป็นไปไม่ได้😍😂

จนด้ายยยยยยยยยยยยยย❤️ , เล่นแบบนี้ ขอเป็นผู้ชมนะคะ😂 , ว้าว เกงยีนส์ก็ยังสามารถ สุดยอดดดค่ะ 😍 , ยืดดีมากค่ะ ทั้งขาและยีนส์😂 , ยังลงไม่ค่อยได้เลย 🤣🤣🤣🤣🤣 เดี๋ยวต้องลอง

พิวอ เก่งมากกกก แหม่ๆ ไม่มีแผ่วเลยนะคะ สาวนุ่น ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วถึงกับต้องร้องว้าวไปตามๆ กันเลยทีเดียวค่าาา งานนี้ต้องตบมือให้เจ้าตัวรัวๆ เลย

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch