นุ่น วรนุช นุ่งสั้นนอนรับลมบนทิวเขา เพื่อนแห่แซวสนั่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ ละครต้องอินไปตามๆ กัน สำหรับสาว นุ่น วรนุช ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานลงจอเอาไว้ให้แฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 40 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ แถมยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด นุ่น ได้ออกมาดพสต์ภาพขณะที่นอนบนทิวเขา ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คื น นี้ น อ น นี่ น ะ ♫ #worraworldwide” งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมายว่า

ขนของไปเยอะไหมเนี่ยยย ทำไมเก่ง ทำไม ขยัน ครั้งหน้าขอไปเที่ยวด้วยนะ ถ่ายให้พี่ด้วยนะ5555 สวย , ผ้าห่มไม่ต้องเนอะ 😂 , หาที่นอนได้พีคมากsis😋 , พี่นุ่นเห็นผมไหมครับ…..ผมตกปลาแซลมอนอยู่ริมทะเลสาบอยู่…จะวิ่งขึ้นมาขอลายเซ็นพี่นุ่นผมก็วิ่งไม่ทันกลิ้งตกดอยเสียก่อน😂😂😂😂 ,

โอเค หอบหมอน หอบผ้าพร้อม!! , สวยมากเลยค่ะ , ปังมากแม่ , หนูกลัวว่าจะนอนไปแล้วฝันว่าตัวเองเลื่อนไหลตกลงไปนะคะ😂❤️ แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าสาวนุ่นจะอยากไปเที่ยวพักผ่อนแล้วนะคะ แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ทำได้แค่เที่ยวทิพย์ไปก่อน

เพื่อนๆ แห่แซวสนั่น

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch

เรียบเรียงโดย:setup999