นุ่น วรนุช ยืนชิลริมทะเล ใส่เสื้อตัวจิ๋วอวดความแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว นุ่น วรนุช เป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าาสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์ และได้แสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2540 เรื่อง ปอบผีฟ้า รับบท ม่านไหม ประกอบคู่กับ นุติ เขมะโยธิน ในฐานะนางเอกใหม่ช่อง 7

แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักจนกระทั่งปี พ.ศ. 2547 นุ่น วรนุช เริ่มมีชื่อเสีงโด่งดังจากการรับบท ดาวนิล ปวงคำ / ดาวนิล ประดับเดือนเด่น ในละครเรื่อง แม่อายสะอื้น ประกอบคู่กับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

และหลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2554 นุ่น วรนุช ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว และได้รับงานแสดงละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า กับทางช่อง 3 ในบท ลำยอง

โดยบทบาทนี้ก็ได้ทำให้นุ่นโด่งดังเป็นพลุแตก และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 41 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ จ้า

ล่าสุดนุ่น ก็ได้หยิบเสื้อตัวจิ๋วมาสวมใส่คู่กับกางเกงขาสั้น ยืนชิลอยู่ริมทะเล พร้อมกับแจกรอยยิ้มอันสดใส แต่ดาเมจของความเซ็กซี่กับทำเอาพลุ่งพล่านแบบสุดๆ

เพราะลูกเล่นของเสื้อนั้นเผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอวที่เป๊ะจนแทบไร้ที่ติ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Love Wednesday ♥︎ @merofficial_bkk”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของสาวนุ่นกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

งื้อออออ สวยละมุนนไม่ไหววว ขอบคุณมากค่าาา ❤️🙌🙏🏻💖 , น่ารักกกกก❤️ , สวยมากกจังคะ เเงงสวยไม่ไหวลิ้วก้าบบบบบมะอ่อนโยนเยย🥹🥹🥹

น้องวอขาาา ㅠㅠ น้องวอรึป่าวน้องวอมะเรียบร้อยรึป่าวว🥹🥹🥹 , น่าร้ากกก😘😘 , ขิตแร้ววววววว หวงเวอร์🥺🤲🏻🤍 , ความสดใสของโลกใบนี้🤍 แหม่ๆ สวยไร้ที่ติจริงๆ ค่า

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch