นุ่น วรนุช อวดภาพเที่ยวทิพย์ สวยออร่ามาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกตลอดกาลที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี วัย 41 ปี ชีวิตช่วงนี้ของเธอดูแฮปปี้มากๆเลยทีเดียวแม้แต่งงานไปกับทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์ ต๊อด ปิติ ภิรมภักดี ไม่มีลูกด้วยกันก็ตาม

ถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของ นุ่น ก็มักจะเห็นว่าเธอนั้นไปเที่ยวบ่อยมากดูมีความสุขสุดๆ หากย้อนกลับไป นุ่น ข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์

และได้แสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2540 เรื่อง ปอบผีฟ้า รับบท ม่านไหม ประกอบคู่กับ นุติ เขมะโยธิน ในฐานะนางเอกใหม่ช่อง 7

แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักจนกระทั่งปี พ.ศ. 2547 นุ่น  เริ่มมีชื่อเสีงโด่งดังจากการรับบท ดาวนิล ปวงคำ / ดาวนิล ประดับเดือนเด่น ในละครเรื่อง แม่อายสะอื้น ประกอบคู่กับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

และหลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2554 นุ่น ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว และได้รับงานแสดงละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า กับทางช่อง 3 ในบท ลำยอง

โดยบทบาทนี้ก็ได้ทำให้ นุ่น โด่งดังเป็นพลุแตก จนถึงปัจจุบันเธอก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวกระแสตอบรับดีทุกเรื่อง

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่ง ล่าสุด นุ่น ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า ” เ ที่ ย ว ทิ พ ย์ シ ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยของเธอเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว บอกเลยว่าเต็มสิบไม่มีหักไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

ก็ยังคงความสวยไม่เคยเปลี่ยนแปลง นับวันยิ่งสวยออร่าจับสุดๆสมกับเป็นนางเอกตลอดกาลและนางเอกซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทย

ขอบคุณข้อมูล : nuneworanuch