นุ่น วรนุช เช็คอินเที่ยวเกาะล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นุ่น วรนุช ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 41 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่าาา ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมไม่ว่าสาวนุ่นจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ ก็สวยเป๊ะปังไปหมดเลยค่าาา

ล่าสุด สาวนุ่น ก็ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแบบชิลๆ กับเพื่อนสนิทอย่าง เจี๊ยบ ชมพูนุช ที่ทะเลอีกครั้ง และแน่นอนว่าสาวนุ่นไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

เมื่อสาวนุ่นมาในลุคสบายๆ แจกความสดใสอีกครั้งกับภาพสีขาวดำสุดคลาสสิก โดยสาวนุ่นมาในชุดน่ารักๆ เสื้อยืดผูดเอวและใส่กางเกงขาสั้นที่แอบแซ่บเบาๆ

ทำให้ดูขาเรียวยาวสวยไปอีก แถมในมือยังถือกล้องถ่ายรูปโบราณ เป็นภาพเช็คอินเที่ยวทะเลเกาะล้านที่ออกมาสวยวินเทจมาก โดยสาวนุ่นได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“G ☻︎ ☻︎ D M ☻︎ R N I N G @naia.resort.kohlarn #เกาะล้าน #kohlan #kohlarn#worraworldwide #tb” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวนุ่นกันอย่างถล่มทลายว่า กางเกง ขายาววววววววววว🌝 , น่าร้ากกกกก งิ้อออ , สวยยยยย , งุ้ยยยแงงคนสวยขา🥺💖💖

เท่มาก , แส่บมากก , สวยยยยยยจังค่าาา , สวยมากก , สวยเกินต้านมากคะ , เช้านี้รูปโทนขาวดำ , น่ารัก จัง , ดีต่อจายยย , สวยมากๆๆที่สุดครับ แหม่ๆ ลุคนี้ดีต่อใจมากจริงๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch