นุ่น วรนุช เปิดใจ สะใภ้หมื่นล้านทำงานราวกับติดหนี้

บันเทิง

สำหรับหรับนางเอกสาวที่มีดีกรีเป็นถึงสะใภ้หมื่นล้านอย่าง “นุ่น วรนุช” ที่เธอนั้นมีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างต่อเนื่องในระยะเวลา 20 ปีแต่เมื่อล่าสุดเธอนั้นได้ออกมาเปิดเผยถึงสัมผัสที่ลี้ลับและพลังงานบางอย่างที่เจ้าตัวนั้นเคยเจอมาด้วยตัวเองเธอจึงมาพูดคุยในรายการดังอย่าง คุยแซ่บ Show จะเป็นอย่างไงลองไปติดตามกันเลยค่า

เมื่อ 2 ปีก่อนนั้นเธอได้ไปเที่ยวฝรั่งเศสแต่เธอได้เจอกับวัตถุที่เรียกว่ายูเอฟโอ ครั้งแรกที่เธอเห็นนั้นมันเหมือนกับแสงไฟ แวบๆ แล้วก็เคลื่อนตัวไปเรื่อยแต่อยู่ๆดวงไปนั้นก็หายไปเลยคิดว่ามันเป็นเครื่องบินแต่พอสักพักดวงไฟนั้นก็โผล่มาข้างๆเป็นวงกลมใหญ่ๆความร้อนของดวงไฟนั้นถึงกับวูบเข้าหน้าของเธอแต่ก็พยายามที่หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายแต่พอถ่ายแล้วเขาก็หายไป

แต่เมื่อล่าสุดนั้นเธอได้ไปเที่ยวที่นอร์เวย์เพื่อที่จะไปดูแสงเหนือแต่วันที่เธอไปนั้นหิมะมันตกเยอะมากเพราะฉะนั้นโอกาสที่จะได้เห็นแสงเหนือนั้นน้อยมากเพราะว่าท้องฟ้าไม่เปิดและเธอนั้นได้ขึ้นรถออกจากเมืองไปประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าเธอก็หลับๆตื่นๆแต่พอสักพักเธอเหมือนเห็นแสงเหนือเธอตกใจลืมตามาบอกกับพี่ที่ไปด้วยว่าเธอนั้นเห็นแสงเหนือแต่อีกห้านาทีคนรถบอกว่ารถจะจอดตรงนี้เพราะว่าจะมีแสงเหนือขึ้นตรงนี้แล้วเธอก็ได้เห็นแสงเหนือจริงๆ

แถมสาวนุ่นนั้นยังได้เปิดใจกับประเด็นที่ว่าเป็นถึงสะใภ้พันล้านทำไมยังทำงานหนักราวกับติดหนี้ เธอเปิดเผยว่า เมื่อปีที่แล้วเธอนั้นไม่เคยรับงานละครเลยเพราะไม่มีบทบาทที่น่าสนใจเธอเลยหายไปจากวงการประมาณปีกว่าๆแต่พอปีนี้เธอได้รับละครไว้ทั้งหมด 5 เรื่องต้องขอบคุณผู้ใหญที่ให้โอกาสได้เล่นละครในบทที่เธอสนใจ และเธอก็ยังได้ทำธุรกิจส่วนตัวควบคู่กับงานแสดงไปด้วยเพราะเธอนั้นได้เคยคลุกคลีกับผลิตภัณเหล่านี้มาเป็นสิบปีพอมีโอกาสก็เลยคิดที่จะทำเป็นธุรกิจของตัวเอง

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama , nuneworanuch

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น