นุ่น วรนุช เผยกฎเหล็กครองรัก ต๊อด ปิติ 12 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นุ่น วรนุช ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และเป็นที่ทราบกันดีว่าสาวนุ่นได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับทายาทนักธุรกิจไฮโซอย่าง ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี มาได้หลายปีแล้ว

แต่ก็ยังคงไร้วี่แววของทายาทตัวน้อยๆ แถมนานๆ ทีคู่นี้จะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นกันสักทีค่าาา แต่พอได้หวานกันแล้วก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว

ล่าสุด นุ่นได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ และในบางช่วงของรายการ พิธีกรได้ถามเกี่ยวกับชีวิตคู่หลังแต่งงาน โดยนุ่นเผยว่า กฏของการถ่ายละคร ยังเหมือนเดิม

ไม่ให้เกิน 4 ทุ่ม เพราะ สามีขอไว้ แต่จริง ๆ แล้วถ่ายถึง 4 ทุ่มก็ถือว่าเต็มที่แล้ว นุ่นมาตั้งแต่เช้า พลังงานเราก็คงหมด เป็นเวลาที่สมควร

กว่าจะกลับบ้าน อาบน้ำนอน ถ้ามีถ่ายในวันรุ่งขึ้น ก็ต้องเตรียมอ่านบทไว้ก่อนด้วย คิดว่าเป็นเรื่องที่ดี ช่วงนี้ไม่ถ่ายไม่ค่อยดึกกันแล้ว

และก็จะบอกที่กองที่รับเล่นไว้ก่อนแล้วว่าขอเลิกกองไม่เกิน 4 ทุ่ม แต่ถ้ามีกรณีเลิกเกิน 4 ทุ่ม ต้องแจ้งล่วงหน้า นุ่นก็จะได้แจ้งสามีด้วย

เคยมีอยู่ครั้งนึง นุ่นเลิกกอง กลับบ้านเกือบสว่าง สามีโทรหานุ่นก็ไม่ได้รับ โทรหาทีมงานก็ไม่มีใครรับเลย เป็นบางกรณี แต่เขาก็เข้าใจ

ส่วนเรื่องที่จะทะเลาะกัน จะเป็นแบบแย่งขนมกัน เพราะชอบทานขนมด้วยกันทั้งคู่ เป็นเรื่องอะไรเล็กๆ น้อยๆ และเรื่องที่ต้องปรับกัน

คือเรื่องอุณหภูมิห้องเวลานอน สามีจะชอบเย็น ๆ ซึ่งนุ่น จะรู้สึกหนาว รู้สึกว่าจะป่วย คอแห้ง แต่ก็มีคุยๆ กัน ตอนนี้ปรับแอร์ 20 องศา

ขอบคุณข้อมูล:Polyplus Entertainment