นุ่น วรนุช เม้าท์ ต๊อด ในชีวิตจริง มีสามีขี้งอนหนักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักมากๆ และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานมากแล้ว สำหรับ นุ่น วรนุช กับสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี แต่ก็ยังไม่มีวี่แววมีทายาทด้วยกันสักที

ทั้งที่ก่อนหน้านี้น้องสาวคนเล็กของ หนุ่มต๊อด เพิ่งจะออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกและเป็นหลานคนแรกของตระกูลด้วย ก็ไม่รู้ว่า นุ่น ต๊อด จะอยากมีเป็นคนตัวเองบ้างหรือเปล่านะเนี่ย

ล่าสุด นุ่น ได้ไปนั่งพูดคุยเปิดใจในรายการ เกลือวันเด้อ ทางช่อง ONE31 เม้าท์มอยสามี หนุ่มต๊อด มีบางช่วงบางตอนถูกถามบทบาทความเป็นแฟนของ หนุ่มต๊อด เป็นอย่างไรบ้าง

สาวนุ่น ก็ได้ตอบแบบเขินๆว่า จริงๆเขาก็มีความวาไรตี้นะคะในโหมดทำงานเขาก็เป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างซีเรียสแต่ในโหมดที่เขาเล่นเป็นเด็ก เขาก็จะเด็ก

เขาก็ชอบแหย่ชอบแกล้ง กับเพื่อนๆโหมดสวีทเพื่อนๆจะบอกว่าไม่ค่อยสวีท ไม่ได้คะขาให้บอกรักไม่มีแค่แบบว่านุ่มกลับบ้านดึกเขาก็ไม่คุยด้วย งอน เหมือนพูดอะไรก็ไม่ได้ยินอะไรแบบนี้

เมื่อก่อนกลับบ้านดึกก็บอกวันนี้กลับบ้านดึกหน่อยนะ 5 ทุ่ม สมมุติเลยเวลาไปเขาก็จะโทรตาม ในขณะที่ทางนุ่นยกมือไหว้ไปทางกองละคร บอกว่า อย่าว่านุ่นเลยนะคะที่นุ่นไม่ให้คิว 4 ทุ่ม

พร้อมกับบอกต่อว่า เราก็ต้องจัดสรรเวลาเพราะเขาอยู่คนเดียวอย่าง 5 เดือน คือเราอยู่บ้านด้วยกันทุกวันอยู่ๆนุ่นออกมาทำงานเขาก็อยู่คนเดียวก็เหงาและงอนหนัก

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่มีความน่ารักมุ้งมิ้งหนักมากจริงๆแต่ทำไมถึงยังไม่มีลูกด้วยกันสักทีนะเนี่ยอาจเป็นเพราะตอนนี้ทั้งคู่ทำงานกันหนักหรือเปล่า

หลายๆคนก็คงอยากเห็นทายาทตัวน้อยๆของทั้งคู่ต้องหน้าตาดีมากแน่นอน ยังไงก็ต้องลุ้นกันต่อไปนะคะเร็วๆนี้ทั้งคู่อาจจะมีข่าวดีด้วยกันก็เป็นได้เนอะ

ขอบคุณข้อมูล : เกลือ วัน เด้อ one31 , nuneworanuch