นุ่น วรนุช โพสต์ประกาศขายกล้อง แต่โดนความสวยแย่งซีน

บันเทิง

เรียกได้ว่าต้องยกให้เป็นนางเอกในดวงใจของคนไทยหลายๆ คนตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง “นุ่น วรนุช” ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นได้ผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระอย่างเต็มตัวแล้ว

นานๆ จะได้เห็นละครที่เธอแสดงเป็นนางเอกสักที แต่ต้องบอกเลยว่าถึงงานละครจะมีน้อยลง แต่งานอีเว้นท์ก็มีเข้ามาแทบทุกวันเลยค่าาา แต่ตอนนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้สาวนุ่นต้องกักตัวอยู่บ้าน

เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาลที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ งานนี้เลยทำให้สาวนุ่นต้องหากิจกรรมต่างๆ มาทำคลายเหงา เช่นการพาแฟนๆ เที่ยวชมสวนมะม่วงของเจ้าตัว และโพสต์รูปของตัวเองให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

ล่าสุด สาวนุ่นก็ได้ออกมาโพสต์โปรโมทร้านขายกล้องและอุปกรณ์กล้องฟิล์ม โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อร่าาาาาาา ♡︎ •ขายกระเป๋าแถมกล้องฟิล์ม ก่ะ •กล้องฟิล์ม 35 mm ของแถมมี 6 แบบ •เลือกกล้องของแถมได้ก่ะ シ•ราคา 490 บาท(ไม่รวมค่าส่ง)

•ขายปลีก และ ขายส่ง ก่ะ •กล้องฟิล์มใช้ได้จนกว่าจะทำพังก่ะพิกัด line: @worrabangkokเพื่อนบอกว่าเทอจะขายทุกอย่างไม่ได้ シ シ シPhoto by @ratamugwedding” แต่งานนี้ดูเหมือนว่าหลายๆ คนจะโฟกัสไปที่ความสวยและเอวเล็กของสาวนุ่น

ที่แอบมีซิกแพ็คน้อยๆให้เห็น งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้เธอกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า สาวนุ่นนั้นสวยมากๆ เรียกได้ว่านับวันก็ยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะค่าาา

แม้ว่าตอนนี้จะอายุจะเข้าเลขสี่แล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมยังดูหน้าเด็กและอ่อนเยาว์มากๆ และออร่าความสวยของสาวนุ่นนั้นเปล่งปลั่งสุดๆ ใครที่ได้เห็นก็อดที่จะตกหลุมรักสาวนุ่นแบบซ้ำๆ ไม่ได้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch

เรียบเรียงโดย:setup999