นุ่น วรนุช โพสต์ภาพในสวนมะม่วง แต่ชุดแย่งซีนมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าต้องยกให้เป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “นุ่น วรนุช” ที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นได้ฝากผลงานละครลงจอเอาไว้มากมายให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตาม

ซึ่งตอนนี้เธอนั้นได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอย่างเต็มตัวแล้ว ซึ่งนานๆ ทีจะได้เห็นละครที่เธอนั้นแสดงเป็นนางเอก แต่ต้องบอกเลยว่าถึงงานละครนั้นจะน้อยลง แต่งานอีเว้นท์ก็มีเข้ามาแทบจะทุกวันเลย ยกเว้นช่วงที่โควิด-19 กำลังแพร่ระบาด

เพราะเหล่าบรรดาคนดังในวงการหลายๆ คนต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาลที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ งานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นเกิดอาการเหงาไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

จนต้องหากิจกรรมต่างๆ มาทำคลายเครียดกันไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ฟังเพลง ออกกำลังกาย เช่นเดียวกับสาวนุ่น ที่ล่าสุดได้พาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นไปเที่ยวชมสวนมะม่วงของเจ้าตัว พร้อมกับออกมาโพสต์รูปโชว์มะม่วงที่ดกมากๆ

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าชุดของสาวนุ่นนั้นจะแย่งซีนมะม่วงสุดๆ ถึงแม้ว่าจะดูเรียบๆ แต่ก็เซ็กซี่ไม่เบาเลยทีเดียว จนงานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่าสาวนุ่นนั้นสวยมากจริงๆ

โดยสาวนุ่นได้ระบุแคปชั่นเอไว้ว่า “ส ว น เ ร า เ อ ง 🥭” แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่ายิ่งนับวันสาวนุ่นก็ยิ่งทวีคูนความสวยขึ้นกว่าเดิมมาก เรียกได้ว่าออร่าความสวยนั้นเปล่งปลั่งสุดๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้อายุของสาวนุ่นจะเข้าเลขสี่ไปแล้วก็ตาม

คงจะทำเอาสาวๆ หลายคนนั้นอดที่จะอิจฉาสาวนุ่นไม่ได้เลย เพราะไม่ว่าจะหยิบจับเสื้อผ้าแบบไหนมาใส่ก็ดูปังและดูลงตัวไปหมด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวขวัญใจของใครหลายๆ คน ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch

เรียบเรียงโดย:setup999