นุ่น วรนุช โพสต์ล่าสุดทำไอจีแตก แคปชั่นพีคมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นุ่น วรนุช ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆ ละครต้องอินไปตามๆ กันค่ะ

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ

และแน่นอนว่าในตอนนี้สาวนุ่น ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในบทบาทของ น้ำพิงค์ ในละครเรื่องกระเช้าสีดา โดยเจ้าตัวได้ประกบคู่กับพระเอกมากฝีมืออย่าง ก๊อต จิรายุ

ที่รับบทเป็น อำพล ค่ะ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 41 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก แถมทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคอมเมนต์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวนุ่นก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพสวยๆ ซ่อนความแซ่บแบบเบาๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นสุดพีคเอาไว้ว่า

“โสดแล้ว …. จีบป่ะ ♡︎ #กระเช้าสีดา” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวนุ่นกันอย่างมากมายเลยค่าาา

คุนปิติกำหมัดแน้วนะ🤭🤪 , คุณปิติมีมองแรงนะคะะ😂 , ชอบกินอะไรคะจะซื้อไปจีบ🙆🏻‍♀️💖💖 , ต้องต่อคิวยาวปะคะ5555 , น่ารักอีกเเบ้ววววว , คุณอำพน ยังต้องรอ หนูจะรอคิวไหวไหมเนี้ย อิอิ 😂❤️❤️❤️

คิวยาวมั้ยคะ 😝🤩 , คุณวออออออ🤪 , ถ่ายรูปคนเดียวมันไม่คูล งั้นเรามาถ่ายรูปคู่กันดูดีกว่า…จีบแล้ว1 แหม่ๆ เรียกได้ว่าแคปชั่นของสาวนุ่นไม่มีแผ่วเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch