นุ่น วรนุช ในวัย 41 ปี ยังสวยแซ่บไม่เปลี่ยน

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นุ่น วรนุช ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

และตอนนี้สาวนุ่นถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในบทบาทของ น้ำพิงค์ ในละครเรื่องกระเช้าสีดา ที่ได้กลับมาฉายอีกรอบ และแม้ว่าจะเป็นรอบรีรัน  แต่ได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมาก

และถึงแม่ว่าสาวนุ่นจะอายุ 41 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ แถมแต่ละครั้งที่สาวนุ่นออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวนุ่น ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปในทริปเที่ยวเกาะล้าน ที่แฟนๆ เห็นแล้วต้องหลุดโฟกัสกับความสวยแซ่บของเจ้าตัว

โดยสาวนุ่นได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “BE HAPPY ☻︎ … บันทึกความสุข …” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องรุ่นน้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บของสาวนุ่นกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าาา งือออ คนจ๋วยยย , ยิ้มตามเบย😍😘💖 , อยากถ่ายน้องนุ่น , สวยมากๆเลยค่ะ

โฮยน่ารักมุ้ๆมากเลยค้าบ , สวยมากมายคะ , สวยมาก , แงงงง เกินไปมากคับคนสวยยย , สวยละมุนน่ารักมากค่ะ , ทำไมมันดีแบบนี้ ฮืออออออ น่ารักมากๆ ค่ะ

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าทริปนี้ของสาวนุ่นสวยไม่มีแผ่วเลยนะคะ งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กัน ก็ทั้งสวย ทั้งเก่งขนาดนี้ ไม่แปลกใจทำไมแฟนๆ ถึงตกหลุมรักกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch