นุ่น วรนุช ใส่เดรสแดงเว้าหลังสุดแซ่บ เดินรับลมหนาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยในดวงใจของใครหลายๆ คน สำหรับสาว นุ่น วรนุช โดยเจ้าตัวนั้น เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์ ซึ่งเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 และนุ่นเริ่มมีชื่อเสีงโด่งดังจากการรับบท ดาวนิล ปวงคำ / ดาวนิล ประดับเดือนเด่น

ในละครเรื่อง แม่อายสะอื้น จากนั้นหลังหมดสัญญากับทางช่อง 7 นุ่นได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ และได้รับงานแสดงละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า กับทางช่อง 3

ในบท ลำยอง โดยบทบาทนี้ก็ได้ทำให้ เจ้าตัวโด่งดังเป็นพลุแตก และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 41 แล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลยค่ะ แถมทุกครั้งที่สาวนุ่นออกมาเผยภาพตัวเองในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายค่ะ

ล่าสุด สาวนุ่น ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่เจ้าตัวได้ออกมาดพสต์ภาพตัวเองในชุดเดรสสีแดง เว้าหลัง พร้อมกับแจกรอยยิ้มสดใส พาใจละลาย

ซึ่งแน่นอนว่าภาพเซ็ตนี้ของสาวนุ่นทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

สวยเกินไปมากกกก🥺🥺💖💖 , สวยใสจังค่ะ❤️Goodnight​นะคะฝันดีค่ะ❤️❤️❤️ , สวยหวานมากกกกกกกกกกเลยค่ะ❤️❤️❤️ , พี่คนสวยค่าา🤍🤏🏻✨ , กรี๊ดดด คุณวอสดใสมากค่าาา❤️🤟🏻

งุ้ยยย เค้าสวยมากค่ะ 😭🤘🏿 , งือออสวยยยอีกแล้วว😍💗 , สวยมากแงง แแหม่ๆ เรียกได้ว่าทั้งสวยและแซ่บเกินต้านเลยนะคะ ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch