นุ่น วรนุช ไม่คิดห้ามสามี ต๊อด แข่งรถ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากๆ สำหรับนางเอกตลอดกาล นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ปัจจุบันอายุ 41 ปีแล้ว โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานแต่ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ตลอดและมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ช่วงนี้ก็คือฮอตและปังไม่ไหวเพราะเจ้าตัวกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ผมที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อไม่นาน นุ่น เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์

และได้แสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2540 เรื่อง ปอบผีฟ้า รับบท ม่านไหม ประกอบคู่กับ นุติ เขมะโยธิน ในฐานะนางเอกใหม่ช่อง 7

ปัจจุบัน นุ่น ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้วร่วมงานได้กับทุกช่อง ชีวิตส่วนตัวเธอได้แต่งงานไปกับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์

ซึ่งยังไม่มีทายาทด้วยกันแต่มียังจะหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมากๆอย่างแน่นอนเลย ล่าสุด นุ่น เพิ่งกลับจากไปเชียร์คุณสามี หนุ่มต๊อด แข่งรถที่ยุโรป

ก็ได้เปิดใจถึงกิจกรรมสุดโปรดของคุณสามีว่าไม่เคยคิดห้ามขอแค่ดูแลตัวเองให้ดีให้ปลอดภัย ช่วงที่ผ่านมาได้ใช้เวลา 23 วัน

ไปเที่ยวในหลายประเทศคือฝรั่งเศส อิตาลี และสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมกันนั้นก็ถือโอกาสไปดูสามีแข่งรถไปให้กำลังใจเขาหน่อย

เรื่องแข่งรถเป็นความฝันของต๊อดจึงไม่เคยคุยเรื่องอยากให้เลิกแข่งหรืออะไรยังไง มันเป็นสิ่งที่เขารักเราก็ปล่อยให้เขาทำ เหมือนเราเล่นละครเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร

เราก็เป็นห่วงแต่ไม่ว่าจะทำอะไรชีวิตมันก็สามารถเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ตลอดเวลาจะแข่งทีไรก็ขอให้เขาปลอดภัยไม่ว่าจะยังไงก็ขอให้ปลอดภัย ถือเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักมาก