นุ่น วรนุช 41 ยังแจ๋ว ใส่เกาะอกขาว นั่งชิวริมทะเล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว นุ่น วรนุช เป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์ และได้แสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2540 เรื่อง ปอบผีฟ้า รับบท ม่านไหม ประกอบคู่กับ นุติ เขมะโยธิน ในฐานะนางเอกใหม่ช่อง 7

แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักจนกระทั่งปี พ.ศ. 2547 นุ่น วรนุช เริ่มมีชื่อเสีงโด่งดังจากการรับบท ดาวนิล ปวงคำ / ดาวนิล ประดับเดือนเด่น ในละครเรื่อง แม่อายสะอื้น ประกอบคู่กับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

และหลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2554 นุ่น วรนุช ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว และได้รับงานแสดงละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า กับทางช่อง 3 ในบท ลำยอง

โดยบทบาทนี้ก็ได้ทำให้นุ่นโด่งดังเป็นพลุแตก และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 41 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ จ้า

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อนุ่นได้ออกมาโพสต์คลิปขณะกำลังนั่งชิวๆอยู่ริมทะเล ในชุดเดรสเกาะอกสีขาวสุดละมุน

แถมเจ้าตัวดูสวยและหน้าเด็กมาก มองเพลินสุดๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นว่า “นุ้งยอดตัวแสบ แวะมาบอกว่าคืนนี้มีละคร เข็มซ่อนปลาย น๊าาาา 🤍”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยจ้า

เเง้ สวยไปหมดดีไปหมดเลยก้าาาา🤍 , ดีไปหมดดด 😍 , สวยแบบนี้เก็บปีกหน่อยค่าาา❤️🫶🏻🧚🏻‍♀️ , นุ้งยอดตัวแสบ😂 , พี่วอทำหนูเขิน😊😊🤍🤍🤍 , พี่นุ่นสวย❤️

พี่นุ่นสวย น่ารัก มากๆค่าา😍 , สวยมากพี่นุ่น นึกว่านางเอกเกาหลี 😍😍 , สวยไม่ไหวเลยก้าพี่วอกับทะเลคือฟิลกู๊ดมากกเลยค้าบ🤍 แหม่ๆ สวยละมุนเกินต้าน

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch