นุ่น สินิทธา เคลียร์ข่าวเม้าท์ไม่ถูกกับน้องสาว พลอย เฌอมาลย์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็น 2 พี่น้องแห่งบ้านบุญยศักดิ์ ที่ทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังหน้าตาดีกันมากๆ สำหรับอดีตนางเอกยุค 90 นุ่น สินิทธา กับนางเอกสาวสุดแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า 2 พี่น้องไม่ถูกกันก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า โดย นุ่น ก็ได้ออกมาเคลียร์แล้วผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน 31 เผยถึงความสัมพันธ์กับ พลอย

คุณนุ่น คุณพลอย เป็นพี่น้องที่สนิทกันไหม ?

นุ่น : เรามีความเกรงใจความเคารพซึ่งกันและกันเรื่องส่วนตัวบางเรื่องเราไม่ได้ยุ่งหรือว่ามาวิพากษ์วิจารณ์

เราไม่ได้อยู่ด้วยกันตอนเด็ก ต่างคน ต่างแยกกันอยู่ ?

นุ่น : สภาวะครอบครัวเราคือหลานย่าคนนึงหลานยายคนนึงแต่ว่ามันอยู่ที่ความชอบของเด็กด้วยผู้ปกครองก็ถามก่อนว่าชอบอยู่กับใครเราชอบอยู่กับย่าย่าอยู่สัตหีบ ค่ายทหาร บ้านอยู่ริมทะเลเลยเราชอบแบบนั้น

ส่วนพลอยเขาอยู่กับยายอยู่เสนานิเวศน์ พลอยก็เป็นกทม. เราก็เด็ก ตจว. ลูทีนก็ไม่เหมือนกันเราชอบขุดหอยเสียบไปทำนู้นทำนี่ย่าไปทำสวนเราก็ตามไปเราชอบปลูกต้นไม้เราชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติส่วนน้องนี่ชอบแต่งหน้า แต่งตัว เด็กในเมือง

เวลาพี่กับน้องมีปัญหาชีวิตโทรปรึกษากันไหมหรือปรึกษาแต่ผู้ใหญ่ ?

นุ่น : ช่วงที่เราทำงานเราจะไม่ได้เจอน้องเลยเพราะว่าเราทำงานตั้งแต่ 15 ถ่ายละคร 6 วัน 2 เรื่อง แล้วอีกวันที่เหลือคือไปเดินแบบ ถ่ายแบบ เวลาของเราจะต่างกันเลยนุ่นจะไม่มีช่วงที่ได้เจอน้อง

เหมือนพอเรากลับบ้านจะไปนอนน้องก็ตื่นไปโรงเรียนพอช่วงที่เราไปเรียนมหาวิทยาลัยที่ออกไปเรียนคือไม่ทำงานเลยแล้วออกไปอยู่หอกับเพื่อนเพราะอยากใช้ชีวิตในช่วงที่เราขาดหายไป

เวลาที่มีคนบอกว่าพลอยดังกว่าได้ยินแบบนี้ขึ้นไหม ?

นุ่น : ดีใจมากดังกว่าก็ทำงานหนักกว่าคิดว่าดังแล้วเงินจะลอยมาเฉยๆเหรอคุณต้องทนกับความเครียดความคาดหวังคำวิจารณ์มันไม่ได้หมายความว่าชีวิตคุณจะมีความสุขและสงบสุขนะ

แสดงว่านุ่นคิดว่าชีวิตนุ่นดีกว่า ?

นุ่น : นุ่นพึงพอใจอย่าพูดว่าดีกว่ามันไม่มีสูตรสำเร็จในการเปรียบเทียบคนนึงกับอีกคนนึงเพราะฉะนั้นเวลาที่เราบอกว่าดีกว่าไหมมันอยู่ที่ความพอใจของเรา

แต่ก็มีคนเม้าท์ว่าคู่พี่น้องคู่นี้ไลฟ์สไตล์ต่างกันและที่สำคัญเขาไม่ถูกกัน ?

นุ่น : ใช่ไม่ถูกกัน ไม่ถูกกันมากเลยเรื่องแต่งหน้าคือนุ่นไม่ชอบแต่งหน้า แต่งหน้าไม่เป็น อยู่วงการมากี่ปีไม่อยากเรียนรู้เรื่องนี้แล้วไม่ชอบด้วย แล้วน้องจะวิพากษ์วิจารณ์ตลอดเวลาว่าทำไมเป็นผู้หญิงต้องแต่งหน้าออกไปก็ต้องแต่งหน้าแต่งตัวให้มันสวยๆแต่เราคิดว่ามีเวลาไปทำอย่างอื่นตั้งเยอะแยะไม่ต้องแต่งหน้า

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์