นุ่น เคลียร์ชัด แตกหัก หนิง ปณิตา จริงไหม ไม่มองหน้ากัน10 ปี

บันเทิง

ถือเป็น 2 ดารา-นักแสดงสาวสวยชื่อดังที่เริ่มเข้าวงการบันเทิงมาพร้อมๆกันและยังเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันมาก สำหรับ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าทั้งคู่ทะเลาะกันไม่สนิทกันเหมือนเดิมแล้วซึ่งในตอนนั้นก็ไม่มีใครออกมาพูดอะไร

ล่าสุด นุ่น ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวและเคลียร์ข้อสงสัยที่ถูกถามมาโดยตลอดในรายการ แฉ ซึ่ง นุ่น โพสต์ภาพคู่กับ หนิง เป็นภาพที่ไม่เห็นมานานแล้ว ?

ถึงเราไม่ได้เจอแต่ก็มีนัดทานข้าวกันเรื่อยๆค่ะ ช่วงนี้หนิงเองเขาก็ยุ่งมาก เป็นผู้จัดละคร แล้วที่เจอกันก็เป็นงานเปิดละคร แต่ก่อนเจอก็แชทคุยกันว่ามากี่โมง เดี๋ยวเจอกัน ก็เป็นกำลังใจให้เขาค่ะ เหนื่อยนะคะการเป็นผู้จัดฯ นุ่นจะไม่เป็นเด็ดขาดเลย

ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี ถูกถามทะเลาะกัน ?

ถ้าถามว่ามีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้างไหม ก็คงมีบ้างเป็นเรื่องปกติของเพื่อนๆค่ะ แต่ตอนนี้ทุกคนก็มีชีวิตของตัวเอง มีครอบครัว มีการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันออกไป

แต่ว่านุ่นเองก็ยังซัพพอร์ตเขานะคะ นุ่นก็ยังส่งความปรารถนาดีๆให้เขา เวลามีเทศกาลอะไรก็ส่งแชทคุยกันตลอด ไม่ใช่ว่าเราเลิกคบกัน บางคนอาจจะเข้าใจแบบนั้น

ซึ่ง หนิง เริ่มเข้าสู่วงการสายบันเทิงจากการถ่ายแบบปกนิตยาสารโฆษณาและมิวสิกวิดีโอต่างๆ เธอได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7

และ บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัดมีผลงานละคร พื้นบ้านเช่นเรื่อง นางสิบสอง, อุทัยเทวี, ต้นรัก และ แม่ค้า ส่วน นุ่น ข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์

และได้แสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 เรื่อง ปอบผีฟ้า ประกอบคู่กับ นุติ เขมะโยธิน ในฐานะนางเอกใหม่ช่อง 7 แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักจนกระทั่งปี พ.ศ. 2547

นุ่น เริ่มมีชื่อเสีงโด่งดังจากการรับบท ดาวนิล ปวงคำ / ดาวนิล ประดับเดือนเด่น ในละครเรื่อง แม่อายสะอื้น ประกอบคู่กับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

ขอบคุณข้อมูล : nuneworanuch , ningpanita , รายการแฉ