นุ่น เช็คอิน ไร่สิงห์ปาร์ค แต่ชุดที่ใส่ทำโฟกัสผิดจุด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยขวัญใจของใครหลายๆ คนสำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง นุ่น วรนุช ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีผลงานละครในวงการบันเทิงอย่างมากมาย ซึ่งแต่ละเรื่องที่เธอเล่น

ได้กระแสตอบรับจากแฟนละครได้ดีสุดๆ แถมยังโกยเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายอีกด้วย แต่ปัจจุบันสาวนุ่นได้ผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระอย่างเต็มตัวแล้ว ถึงแม้ว่าพักหลังๆ มานี้จะไม่ค่อยมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเหมือนเมื่อก่อน

แต่สาวนุ่นก็ยังมีงานอีเว้นท์เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ระบาด ทำให้เธอนั้นมีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น งานนี้เจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะกิจกรรมต่างมาทำคลายเหงา ส่วนมากก็จะเป็นการถ่ายรูปแซ่บๆ ลงในไอจี ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ล่าสุด สาวนุ่นก็ได้ออกมาโพสต์รูปของตัวเองพร้อมกับวิวสวยที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ซึ่งต้องบอกเลยว่าภาพดังกล่าวของสาวนุ่นทำเอาหลายๆ คนต้องใจละลายไปตามๆ กัน เพราะเป็นภาพที่สาวนุ่นยืนโพสท่าสวยๆ อยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้

พร้อมกับมาในลุคเสื้อกล้ามสีขาวและกางเกงขาสั้นตัวจิ๋ว ที่เผยให้เห็นรูปร่างของเธออย่างชัดเจน งานนี้ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าอายุจะเข้าเลขสี่แล้ว แต่หุ่นของสาวนุ่นนั้นยังเป๊ะปังเอามากๆ จนสาวๆ หลายๆ คนอดอิจฉาไม่ได้เลย

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวนุ่นกันสนั่นทั้งไอจีเลยค่าาา อาทิเช่น ทำไมต้องสวยทุกมุมเช่นนี้ , สวยยยยยยมากกก , สวยยยยย , สวยมากๆ พี่นุ่นหุ่นดีเกิน

ต้องยอมรับจริงเลยนะคะ ว่าสาวนุ่นสวยมากจริงๆ แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ สมกับที่เป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายๆ คน งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับอีกคนแล้วค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch

เรียบเรียงโดย:setup999