นุ่น เบิร์ดเดย์สามี ต๊อด ฉลองวันเกิดกันอย่างเรียบง่าย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่มาด้วยกันหลายปีแล้ว สำหรับ นุ่น วรนุช และ ทายาทนักธุรกิจไฮโซอย่าง ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ถึงแม้ว่านานๆ ทีทั้งคู่จะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนคลับได้ชม แต่พอได้หวานแล้วก็ไม่น้อยหน้าคู่อื่นเลยค่ะ ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มต๊อด จึงมีการทำบุญวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว พร้อมกับควงภรรยาและญาติๆ คนสนิท

มาร่วมงานบุญครั้งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคล ต่อมาต๊อดก็ได้ลงรูปที่ยกมือไหว้พระ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิตผม

จะดีจะร้ายผมจะรับทุกอย่างให้สุดความสามารถผม ขอบคุณทุกคำอวยพรในวันเกิด เกิดมาเพื่ออะไรจงจำให้ดี😍” ส่วนนุ่นก็ลงรูปเซอร์ไพรส์วันเกิดสุดเรียบง่าย

ที่มีเพียงเค้กวันเกิดก้อนเล็กๆ อยู่ในมือและเทียนปัก โดยมีคุณสามียืนเคียงข้างกันพร้อมส่งรอยยิ้มให้กล้อง แปะแคปชั่นสั้นๆ ว่า “3 SEP シ”

ทางด้านของเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรหนุ่มต๊อดกันอย่างมากมาย

Happy Birthday 🎂🎂🎂 , Happy birthday ค่ะคุณต๊อด , สุขสันต์วันเกิดครับคุณต๊อด 🙏🎂🎉 , สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ไข้ นะคะ , สุขสันต์วันเกิดนะคะ🎂🎂

สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้สมปรารถนาทุกสิ่งนะคะ👍🏼🎂🥰🎉 , สุขสันต์วันเกิดค่ะคุณต๊อด ❤️🎂💝💕🙏🏼 , Happy birthday นะคะ🎂🎉🎇

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอให้หนุ่มต๊อดมีความสุขมากๆ นะคะ ถึงแม้ว่าจะเป็นการเป่าเค้กวันเกิดที่เรียบง่าย แต่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch , tp12toddpiti