นุ่น โชว์ซีนแซ่บ ทำแฟนๆแห่คอมเมนต์

บันเทิง

สำหรับสาว นุ่น วรนุช ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยขวัญใจของใครหลายๆคน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่มากมายเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าสาวนุ่นนั้นจะผันตัวเองเป็นนักแสดง

อิสระไปแล้ว นานๆ ทีจะมีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม แต่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเจ้าตัวนั้นแฮปปี้มากจริงๆ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มัจะจัดทริปเที่ยวพักผ่อนอยู่เป็นประจำ แถมยังไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ อีกด้วย

และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวนุ่นจะอายุ 40 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวนั้นก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่จะทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ แถมหน้าของสาวนุ่นยังดูเด็กและอ่อนเยาว์มากจริงๆ งานนี้ทำเอาสาวๆ อดที่จะอิจฉาอสาวนุ่นไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวนุ่นทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ ด้วยการโชว์ขาเรียวยาว พร้อมกับนั่งอยู่ในอ่างอาบน้ำ เพิ่มความแซ่บและเซ็กซี่เข้าไปอีก แถมสาวนุ่นยังใส่กางเกงขาสั้นสีดำอีกด้วย

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พั ก ร่ า ง ♡︎” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวนุ่นกันอย่างมากมายเลยทีเดียวว่า ตัวอ่อน หรือ ขายาว🤪 , สวยที่สุดเลยยย , สวยมากคะ😍😍 ,

😮😮😮😮สวยมากคะ , สวยจังค่า , ❤️❤️❤️❤️สวยๆๆค่ะ , สวยจัง , สวยมากๆๆๆคร่า😍😍 , เก๋ไก๋ 😍👍 เรียกได้ว่าช็อตนี้อของสาวนุ่นนั้นทำเอาบรรดาแฟนคลับต้องใจละลายไปตามๆ กันเลยนะคะ แซ่บและเซ็กซี่มากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch

เรียบเรียงโดย:setup999