นุ้ย ร่ำไห้ ขอขมาแม่ยายกลางวัด จนพระต้องหยุดสวด

บันเทิง

สำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม กับ ตั๊ก ศิริพร นานๆทีจะเห็นมาออกรายการด้วยกันค่ะ ที่ล่าสุดมาออกรายการ “ขบวนการโจ๊กเกอร์” ซึ่งเป็นเทปที่อัดไว้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา งานนี้ตั๊กเลยได้มีโอกาสแฉวีรกรรมของ นุ้ย เรื่องที่ไม่ค่อยจะลงดวงกันเท่าไหร่กับแม่ยาย ก็คือ แม่ของตั๊ก โดยตั๊กเผยว่า

เขากับแม่พี่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกัน เขาบอกไปซ้าย นี่บอกไปขวาตลอดเลยอ่ะ แม่บอกไปนั่งตรงนี้ นุ้ยบอกจะนั่งตรงนั้น คือทุกอย่างต้องขัดหมดไม่รู้เป็นอะไร วันนั้นไปไหว้ผาซ่อนแก้วที่เพชรบูรณ์ แล้วรกติดมากเลย สักพักหนึ่งอ่ะผาซ่อนแก้วอยู่ข้างหน้านี้แล้วไม่เกินกิโล นุ้ยก็บ่นเลยว่าเฮ้ออออ!!

เบื่อรถติดจริงเลยบอกคนรถพี่เลี้ยวรถกลับเหอะผมไม่เอาไม่เที่ยวแล้ว รำคาญรถติด อีกกิโลเดียวอ่ะ นั่งทนมาเป็น 100 โลได้ อีกโลเดียวจะได้ถึงผาซ่อนแก้วแล้วทำไมทนไม่ได้ เชื่อไหมในนั้นเงียบกริ๊บ!! แล้วขากลับก็ไม่มีใครพูดอะไรเลย

พอถึงบ้านแล้วทุกคนไม่พูดด้วย นุ้ย ก็งอนเลยขึ้นไปเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าลากๆมา แม่พี่ก็ถามว่าอ้าวนุ้ยจะไปไหนอ่ะ นุ้ยก็บอกว่าผมไม่อยู่แล้ว ผมจะกลับกรุงเทพแล้ว แม่พี่ก็หยิบข้าวของปาใส่พังหมดเลยแล้วบอกว่าแค่นี้ทนไม่ได้หรอ

นุ้ย : พี่ก็ไปขอโทษ ขอขมาเขาวันที่ 2 มกราคม เขาไปถวายโรงเย็น พี่ก็เข้าไปขอขมา

ตั๊ก : มัคนายก กำลังพูดเลยว่าต้องขอขอบคุณญาติโยมทั้งหลายที่มาร่วมงานวันนี้ ผู้มีจิตใจบุญกุศลมาร่วมถวายโรงเย็นกับแม่อ้อย และคุณตั๊ก นุ้ยก็แย่งไมค์มัคนายก ตอนนั้นชาวบ้านก็เยอะ พระก็ต้องหยุดสวดรอฟังว่าจะพูดอะไร

นุ้ย : ก็พูดขอโทษแม่ ว่าต่อไปนี้ผมจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้ว ผมใจร้อน ทุกอย่างที่ผมทำไปผมต้องกราบขมาด้วย แล้วก็ยืนร้องเพลงด้วย ร้องไห้ด้วย

โดยเพลงที่ นุ้ย ร้องให้แม่อ้อยฟังนั้นเป็นเพลงที่ตนเองแต่งขึ้นมาจากเหตุการณ์ที่ไปผาซ่อนแก้วไม่ถึงนั่นเอง ซึ่งต้องขอบอกเลยค่ะว่ามีความหมายที่ดีและซึ้งกินใจมากๆเลยทีเดียว โดยปัจจุบันนั้น นุ้ย กับแม่ของตั๊กนั้นก็รักใคร่กันดีมากเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : ขบวนการโจ๊กเกอร์ , tucknuipooh

เรียบเรียงโดย : setup999

kan