นุ้ย สุจิรา อวดภาพความสวย ตอนอายุ 19 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่า สำหรับสาว นุ้ย สุจิรา เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน นอกจากนี้เจ้าตัวยังพ่วงตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี 2544 อีกด้วย และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 39 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย

แถมพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่านุ้ยเปลี่ยนลุคบ่อยมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวนุ้ยได้ออกมาโพสต์ภาพหลังเก็บบ้านและไปค้นเจออัลบั้มภาพที่เคยถ่ายไว้ในช่วงที่สมัยเป็นวัยรุ่น โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“สามีบอกว่าหน้าเหมือนเดิมแค่ตอนนั้นดูเด็กกว่ามาก‼️🙄 ก็แน่หล่ะแซ่🔥ตอนนั้น19 ตอนนี้ฉันก้าวสู่วัยปวดเข่าแล้วโว้ย😭😂 #เคยเด็กนะรู้ยัง #เก็บบ้านแล้วเจอสิ่งนี้

ตอนนั้นก็ทำทุกสิ่งเหมือนกันนะ😅” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวนุ้ยกันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

งื้ออ​ ตอนนั้นกับตอนนี้ยังสวยเหมือนเดิมเลยยย😳💘💘💘 , สวยเหมือนเดิมเลยคับแม่😮❤️ , สมัยได้ตำแหน่ง 2544 , 40แล้ว ยังสวยเป้ะ , สวยน่ารักมากเลยค่ะพี่นุ้ย

ยังจำรอยยิ้มที่สดใสในตอนนั้นได้เลยค่ะ 😊☺ , สมัยนั้นว่าแม่สวยแล้ว แต่ๆๆๆ สมัยนี้แม่สวยกว่ามากกกก😍❤️ , สวยมากค่ะแม่ ความสวยอยู่ยงคงประพันมากค่ะ

แหม่ๆ เรียกได้ว่าตอนนั้นสาวนุ้ยสวยมากๆ เลยนะคะ ตอนนี้ก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยนมีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ แถมหน้าแทบไม่เปลี่ยนไปจากเดินเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nuisujiraa