นุ้ย สุจิรา เปลี่ยนลุคใหม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นดาวเด่นของวงการ Tik Tok เลยละค่าาา สำหรับ นุ้ย สุจิรา นักแสดง-พิธีกรสาวที่มีดีกรีเป็นอดีตนางสาวไทยประจำปี 2554 เพราะตั้งแต่ที่ได้เข้าสู่วงการ Tik Tok ก็มีคลิปน่ารักๆรวมถึงฮาๆออกมาให้ติดตามกันตลอด

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ทำคลิปสุดแบ๊วอย่างการ Cover เสียงลิซ่า BLACKPINK ตอนอ้อนกับแฟนๆว่า อย่าแซวผมหน้าม้าหนู งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์เป็นภาพให้ได้ชมกันด้วยทำเอาแฟนๆหลายคนชมเลยว่าลุคนี้น่ารักจนลืมว่าอายุจริง 39 ปีไปเลยละค่ะ จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่า

งานนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโชว์ผมทรงใหม่พร้อมกับแคปชั่นว่า “ทั้งตัวมีแค่2,000 เลยสาน3,000 กับใครไม่ได้😁 #สวัสดีหน้าม้า #อย่าแซวผมหน้าม้าหนู #แม่สะดวกทุกที่ #ภาพนิ่งคั่นคลิป #หน้าผมขย่มโลก @grace_makeup369 @zam_zambe ชุดแม่ @nichpbrand”

งานนี้ก็ทำเพื่อนพี่น้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นเลยว่า ลุคนี้ดี , สวยมากกกคุณแม่😍 , สวยมากค่ะเเม่😍 , คุณแม่ยังสวย👏😍,คูมนางงามแซ่บตลอดกาล😍❤️🔥 , 😂😂😂😂😂😂 , 😍😍😍 สวยน่ารักกกมากกค่ะ

สวยคะคุณแม่❤️ , ละลายย น่ารักมากกกกก ค่าา ❤️❤️❤️ , สวยหน้าเด็กมากๆๆๆ❤️ , หน้าเด็กอ่ะแม่ 😍 , น่ารักกกกมากกกคะ💟💟💟💟🌼🌼🌼,สวยจริงจังมากค่ะ😍 ❤️  ,แม่สวย แคปชั่นดีค่ะ 😍😍😍 , ชอบลุคนี้ น่ารักฝุดๆ❤️

เรียกได้ว่าลุคนี้ถูกอก ถูกใจแฟนๆสุดๆเลยละค่ะ แถมยังทำให้ดูเด็กลงเยอะเลย ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นดาวเด่นคนใหม่ของ Tik Tok ไปแล้วละค่ะเพราะมีคลิปสนุกๆ น่ารักๆออกมาให้ฟนๆติดตามกันตลอด จนถ้าไม่ได้ดูก็เหมือนจะขาดอะไรไปเลย

และเป็นขวัญใจของชาวเน็ตไปแล้วเรียบร้อยเพราะมแ้จะสวยเป๊ะแค่ไหนแต่ก็มักจะมีคลิปฮาๆมาฝากแฟนๆเสมอ และที่สำคัญคือเล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา ขนาดบางคนไม่เคยเข้าสู่วงการ Tik Tok มาก่อนยังถูกตื๊อจนต้องมาถ่ายคลิปด้วยกันจนได้เลย

ขอบคุณข้อมูล : @ nuisujiraa

เรียบเรียงโดย : setup999