นุ้ย สุจิรา เล่านาทีเจอหน้า ศรราม หลังเลิกไม่ดี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดง-พิธีกรสาวชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ นุ้ย สุจิรา ปัจจุบันอายุ 40 ปี เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี 2544 ซึ่งเธอมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ในอดีตที่ว่าฮอตและปังมากแล้วปัจจุบันก็คือปังไม่ไหว นุ้ย เริ่มมีผลงานเมื่อปี 2543 จากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง สตรีเหล็ก จากนั้นก็เริ่มแสดงละครโทรทัศน์โดยรับบทเป็นนางเอกเรื่อง กลิ่นสีและกาวแป้ง ทางไอทีวี

ต่อด้วยละคร พุทธานุภาพ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ละครครูสมศรี ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จากนั้นก็มีงานแสดงมากมาย

ด้านชีวิตส่วนตัว นุ้ย ได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มที่ชื่อว่า ปอนด์ ชยพล มีลูกด้วยกัน 2 คนคือ น้องรดา น้องรพี แต่ก่อนที่ นุ้ย แต่งงานมีลูกเธอเคยคบหาดูใจกับ

พระเอกชื่อดังอย่าง หนุ่ม ศรราม หลายปีและได้เลิกรากันไปจนหลายๆคนสงสัยว่าเลิกกันด้วยดีไหมและในระหว่างนั้นทั้งคู่ก็ได้เจอกันอยู่ตลอด โดยนุ้ยเคยเล่าผ่านรายการดังรายการหนึ่งว่า

ตอนคบกันนั้นใน 7 ปี ตอนช่วง 3-4 ปีแรกดีมาก และก็มีความสุขมาก ก่อนที่จะเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นและฝ่ายชายจู่ๆ ก็หายไป ทำให้เธอเป็นห่วงมาก

โดยเธอกับหนุ่มนั้นมีไลฟ์สไตล์และชีวิตแตกต่างกันมากๆ หนุ่มชอบปาร์ตี้สังสรรค์ แต่เธอไม่ชอบปาร์ตี้ และต้องเผชิญกับอารมณ์ 7 วัน 7 แบบของฝ่ายชาย

โดยนุ้ยเคยขอให้เลิกดื่ม แต่หนุ่มทำไม่ได้ จนเลิกรากันในที่สุด ตัดมาอีกทีก็มาเจอกันในงานแบบห่างๆ เธอก็สวัสดีเขาและเป็นการเจอกันในรอบสิบกว่าปีเลย ปกติไม่เจอกันเลย

แม้กระทั่งห้างหรือลานจอดรถก็ไม่เจอ พอมาเจอกันแล้ว ได้มีโอกาสพูดคุยถามว่าเป็นยังไงบ้าง และทุกคนรอบตัวทั้งครอบครัวเขาและเราก็ดีใจที่เห็นภาพนี้นั่นเอง