นุ้ย สุจิรา แปลงโฉมใหม่ ผมสั้นเท่าติ่งหู บอกลาอายุ 39 ปี

บันเทิง

สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยปี 2544 วัย 39 ปี ไม่แปลกใจเลยทำไมเธอถึงได้มงฯมาครอบครองเพราะเธอทั้งสวยแถมยังมากไปด้วยความสามารถรอบด้าน แถมยังเป็นสาวสวยที่อารมณ์ดีมากๆใครได้อยู่ใกล้ก็ต่างพากันหลงรักสาวคนนี้กันหนักมากๆเลยทีเดียว

ถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัว สาวนุ้ย ก็มักจะเห็นเธอออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคใหม่ที่สวยแซ่บขึ้นมากจนทำให้สาวๆหลายคนแอบอิจฉาเพียบ ในขณะที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ก็อยากได้มาเป็นคนรู้ใจแต่ก็เป็นที่น่าเสียดาย

เพราะตอนนี้ สาวนุ้ย เธอได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มนอกวงการที่ชื่อว่า ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วและมีทายาทด้วยกันสองคน น้องรดา น้องรพี ถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว สาวนุ้ย ก็ยังคงสวยไม่สร่างสมกับที่ได้ครองตำแหน่งนางสาวไทยเลยจริงนะเนี่ย

ล่าสุด สาวนุ้ย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวสลัดลุคใหม่กระชากวัยมาในลุตคผมสั้นเท่าติ่งหู พร้อมระบุข้อความว่า ” เค้าเองจำได้มั้ย☺️❤️ #ก็สั้นไปเลยสิคะ #ยังไงดี

#หน้าผมขย่มโลก @grace_makeup369 @zam_zambe #คุณแซมจัดให้ 😂 #ชุดสวยเป็นเหตุสังเกตได้ @tttae #แม่สะดวกทุกที่ #เมื่อจังหวะมา ”

และอีกหนึ่งโพสต์ สาวนุ้ย ก็ได้เผยลุคใหม่ให้แฟนๆได้เห็นกันชัดๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” ผู้หญิงผมสั้น พอทำให้ไม้เรียวสั่นได้มั้ยคะ😅 #เด็กดื้อต้องโดนอะไรนะ #วันนี้วันเสาร์ชิป่ะ #คถนะ #หน้าผมขย่มโลก @grace_makeup369 @zam_zambe #ชุดสวยเป็นเหตุสังเกตได้ @tttae ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นเลยทีเดียวว่า เกามากกกกกกเยย😍😍 , ใจสั่นสุดๆอ่ะเเม่😍❤️//เกาสุดๆ❤️❤️ , ไม้เรียวสั่นมั้ยไม่รู้ เเต่ที่รู้รู้ใจหนูสั้นนน😍

ผมสั้นหน้าเด็กขึ้นน่ารักมากค่ะ❤️❤️ , เเม่ตัดผมทรงนี้เหมือนเด็กป.ฉองเลยฮะ❤️❤️ , เป็นเพราะกาแฟหรือแม่คะที่ทำหนูใจสั่นได้ขนาดนี้🥺💕 , ความน่ารักของแม่ทำให้เห็นว่าไม่ต้องผมยาวก็มัดใจเธอได้นะ สดใสมากๆคนสวยของหนู💚🤟🏻 , ฯลฯ

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นมากก็ไม่รู้ว่างานนี้คุณสามีจะแอบมีหวงบ้างหรือเปล่านะเนี่ยก็คงต้องมีแหละเนอะภรรยาสวยวันวันคืนซะขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : nuisujiraa