นุ้ย สุจิรา โพสต์ภาพเทียบชัดๆ อดีต vs ปัจจุบัน

ข่าว บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นุ้ย สุจิรา ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 39 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ แถมพักหลังมานี้จะเห็นได้สาวนุ้ยเปลี่ยนลุคบ่อยมาก แถมแต่ละลุคสวยปังสุดๆ

ล่าสุด คุณแม่ลูกสองอย่างสาวนุ้ย ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้ จากการทุ่มฟิตหุ่นดูแลตัวเอง จนสามารถเปลี่ยนหุ่นกลายเป็นสาวไซส์เอส ใส่ชุดลาเท็กซ์แฟชั่นรัดรูปสุดเซ็กซี่ได้อย่างปัง

พร้อมกับเทียบหุ่น ที่เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทุกคน‼️ถ้าป้าด้านซ้ายเค้าไม่ยอมแพ้ แล้วทำได้ เราก็ต้องทำได้เหมือนกัน #ทำเองกับมือ #หาตัวช่วยที่เหมาะให้เจอ #ของแม่เอง

แต่แม่ไม่ขายเองนะอยากให้ทุกคนรอดไปด้วยกัน จะซื้อจะขายทักLineไปจ้า@p59th #รวยด้วยกันมันส์กว่า🎉 #เอสชัวร์ #เพอพีชไฟเบอร์ #ไฟเบอร์นุ้ยสุจิรา #pananchita ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวนุ้ยกันอย่างไม่ขาดปากว่า รอตำเลยฮะ อยากหุ่นดีแบบเเม่ , แซวตัวเองได้เหรอแม่ เล่นเองเจ็บน้อยสุดใช่ไหมครับ 😂 , แม่สวยขึ้นเยอะมาก❤️ , แม่นุ้ยสวยขึ้นเยอะมากๆเลยค่าาา🔥💗❕ , กราบหุ่นเเม่ค่า

, รูปนี้คือแรงบันดาลใจ 😘💪🏻 , ตัวจริงสวยมากกกกกกกกกกกกกกก ยอมใจ นึกว่าคิมแทยอน😍 , ความสวยนัมเบอร์วัน🔥 , หุ่นแม่สุดปังมากค่ะแม่ขาา😍 , แม่สวยมาก🔥❤️ , แม่หุ่นดีขึ้นเยอะมากเลยค่าา💗🔥 สวยแซ่บมากแม่

จำแทบไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:nuisujiraa

เรียบเรียงโดย:setup999