นุ้ย เชิญยิ้ม เล่านาทีที่รู้ว่าลูกชาย น้องภู เป็นเกย์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงตลกพิธีกรชื่อดังที่โด่งดังมากๆ สำหรับ นุ้ย เชิญยิ้ม สามีของ ตั๊ก ศิริพร ซึ่งก่อนหน้านี้ พี่นุ้ย ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตครอบครัว ผ่านทางรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk ช่อง PPTV HD ซึ่งพี่นุ้ย ก็ได้เผยถึงเรื่องราวที่เป็นประเด็นอยู่ขณะนี้ ที่มีข่าวออกมาว่าลูกของพี่นุ้ยอย่าง น้องภู ไม่แมนเป็นเกย์

พี่นุ้ย เล่าว่า ” จริงๆแล้วอยากจะบอกว่าลูกเขาก็ดีนะ เขาสนิทพี่ตั๊กมากกว่าพี่นะ แต่ทำไมเขาเดินมาบอกพี่ก่อนคนแรก ก็บอกว่าพ่อผมเป็นเกย์ อะไรแบบนี้ ตอนแรกเราก็รู้สึกไม่ได้ ลูกไม่แมน ทำไงดีวะเนี่ย ตอนไปพิษณุโลก พี่ไปนั่งร้องไห้กันทั้งครอบครัว คิดว่าพี่ทำบาปทำกรรมอะไรมาถึงเป็นอย่างนี้ เขาก็เดินเข้ามาแล้วมานั่งตักพี่และกอดพี่แล้วบอกว่าพ่อ อย่าคิดมากนะ จนทำให้เราเฮ้ย มันก็ไม่ได้ผิดอะไรนี่หว่า

เขาเป็นแบบนี้ก็ไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนอะไร เขาก็อยู่ในส่วนของเขา เขาไม่ได้ทำอะไรเสียหาย เราต้องเปิดกว้าง เปิดใจรับเขา คุณไปตบไปตีไปทุบ ไปทำอะไรรุนแรงก็ยิ่งไปใหญ่เลยแล้วลูกจะหลุดมากมือคุณไปทันทีเลย พอโตขึ้นมาหน่อยจะคิดแล้วว่าไม่อยู่แล้วบ้านหลังนี้ ไม่ไหวแล้ว เขาไม่เปิดรับแบบนี้ แล้วเราจะทำยังไง ลูกเราก็ต้องเสียคน ออกไปเดี๋ยวเป็นปัญหากับสังคม

เพราะฉะนั้นเราต้องเปิดรับ ต้องเปิดกว้าง เราต้องเป็นพ่อแม่รุ่นใหม่ที่เข้าใจลูก เข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น เพราะฉะนั้นทุกวันนี้พี่แฮปปี้ ครอบครัวพี่แฮปปี้ทั้งหมด ลูกจะเป็นยังไงก็ช่าง แต่เขาเป็นเด็กดีของเรา เป็นคนตั้งใจเรียน ทำอะไรต่อมิอะไรให้กับพ่อแม่ได้สบายใจ แค่นี้พี่ก็มีความสุขแล้ว ”

ลูกจะเป็นอะไรก็รับได้

ขอให้เป็นคนดีก็พอ

ขอบคุณข้อมูล:nui_chernyim , เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk

เรียบเรียงโดย:setup999