นุ้ย สุจิรา โพสต์อวดลุคล่าสุด กรรชัย โผล่แซวแรง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นุ้ย สุจิรา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ แถมทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมหุ่นยังเป๊ะปังมากๆ เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่เจ้าตัวมักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด นุ้ยทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปที่เปรี้ยวและแซ่บมาก โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้โดนบอกให้ ชี้ไหล่ไปมา 😅 สรุปจะไปหรือจะมา☺️

#หน้าผมขย่มโลก @grace_makeup369 @zam_zambe #ชุดสวยเป็นเหตุสังเกตได้ @triple.b.x #ข่าวแหกโค้ง” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวนุ้ยกันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยทุกวันจริงๆเลยค่าแม่นุ้ยขา หนูหลงแล้วหลงอีกหลงจนหาทางออกไม่เจอแล้วค้าปปป😍😍❤️❤️❤️ ,

แสงแดดที่แยงตาไม่สู้ความสวยแม่ที่แยงใจเลยค่ะ555💚🤟🏻 , สวยมากกกกกก🔥 , แม่สวยมากกกกก😻 , ชุดนี้ปังมากเลยค่าาา🔥🔥 , ปังสุดเเล้วเเม่ 🔥🔥🔥 ,

คนอาใยทำอะไรน่ารักไปหมดเยย แต่งานนี้ต้องมีสะดุ้ง เมื่อทางด้านของพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็ไม่วายจะเข้ามาคอมเมนต์แซวสวยนุ้ยว่า “นึกว่ากล้วยด่าง” ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:nuisujiraa , kanchai