นุ๊กซี่ ลุคใหม่ หลังโกนหัวแล้ว ยังแซ่บไม่เปลี่ยน

ข่าว

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อพริตตี้สุดฮอตอย่าง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายว่าหมอตรวจพบมะเร็งเต้านมระยะ 2-3 และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้รับการผ่าตัด

ขณะนี้เจ้าตัวก็ได้กลับมาพักและรักษาตัวอยู่ที่บ้านแล้ว ซึ่งทางด้านของหนุ่มปูเองก็ค่อยดูแลหวานใจไม่ห่างเลยค่ะ ส่วนสาวนุ๊กซี่ก็ดูสดใสมากๆ เรียกได้ว่ากำลังใจของเจ้าตัวล้นหลาม แถมตอนนี้ยังได้รับการทำคีโมแล้วด้วย ทำให้ผมเริ่มร่วงเยอะขึ้นทำให้เจ้าตัวตัดสินใจโกนหัว

ล่าสุด นุ๊กซี่ ได้ออกมาโพสต์คลิป ขณะที่กำลังให้หวานใจอย่าง ปู โกนหัวให้อยู่ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โกนหัวครั้งแรกในชีวิต!!! ตอนแรกคิดว่าตัวเองต้องร้องไห้แน่ๆแบบคงต้องมีใจหายบ้างแหละ พอถึงเวลาจริงๆมันก็สนุกดีนะทุกคนน

รู้สึกตัวเองโคตรเท่ ทรงไหนเราก็สวยได้อ่ะเนอะ🤣 มีพี่ปูที่ใจหายแทน ต้องปลอบพี่ปูไปอี๊กก55555 (แต่พี่ปูพูดแล้วนะว่าทรงไหนก็รัก..ทุกคนเป็นพยานให้ทีนะคะ) #ให้ความสวยอยู่ที่ใจเราจะทำผมทรงไหนเราก็สวย”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวนุ๊กซี่กันอย่างมากมายว่า สวยค่ะ ส่งกำลังใจให้นะคะ เก่งมากๆเลยค่ะ 👏👏 , เปนกำลังใจให้มากๆ เรยนะจ้า สู้ๆๆๆ นุ๊กเก่งมาก ,

สู้ๆนะคะคนเก่งของหนู❤️ , พี่นุ๊กซี่สวยมากเลยค่าา ทรงไหนก็รอด ร๊ากก😍❤️ , ❤️🔥แม่!!!!!! เผ็ดมากกกกกกกกก🔥❤️ เลิฟยูวววววว , โกนแล้วแซ่บกว่าเดิมอีกกกกกกกค่ะ🔥🔥🔥 เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้สาวนุ๊กซี่ด้วยนะคะ ถึงแม้จะโกนหัวแล้วแต่แซ่บมาก

สวยแซ่บมาก

ขอบคุณข้อมูล:nookzii

เรียบเรียงโดย:setup999