นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด ล่าสุดพบเชื้อมะเร็งลามสมอง

บันเทิง

หลายๆคนแห่ส่งกำลังใจให้พริตตี้สาวสวยสุดเซ็กซี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ปู แบล็คเฮด หลังจากที่ป่วยหนักเป็นโรคมะเร็งเต้านมตอนนี้ก็กำลังรักษาตัวอยู่เข้าออกโรงพยาบาลนานกว่า 1 ปีแล้ว

และให้คีโมตลอดจึงทำให้เธอผมร่วงแต่โชคดีได้ ปู ดูแลไม่ห่างคอยช่วยเหลือ ซึ่งในตอนนี้ นุ๊กซี่ ก็ให้คีโมมาทั้งหมด 18 ครั้งแล้วร่างกายตอบสนองดีมากมีเพียงอาการข้างเคียงผมร่วงเท่านั้นเองแต่ก็ทรมานอยู่ไม่น้อย

ล่าสุด นุ๊กซี่ ปู ก็ได้เปิดใจเผยถึงอาการป่วยเป็นมะเร็ง ก่อนหน้านี้ตรวจพบว่าเซลล์มะเร็งลามสมองแต่ในปริมาณน้อย แพทย์จึงทำการรักษานุ๊กซี่ด้วยการฉายแสง 10 ครั้ง

ทำให้ต้องนอนพักอยู่โรงพยาบาล โดยนุ๊กซี่เผยว่าอาการแพ้น้อยกว่าที่คิด ตนเตรียมใจมามากสำหรับการแพ้ต่างๆที่มีความเป็นไปได้แต่สุดท้ายก็ผ่านทุกอย่างมาได้

แม้จะพบว่ามะเร็งลามไปที่สมองแต่นุ๊กซี่มองในแง่ดีว่าตรวจเจอตอนนี้ที่ยังรักษาทันก็ยังโชคดีกว่าเจอช้า ซึ่งจากการที่ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเวลานาน

ทำให้ขาอ่อนแรงมีอาการเวียนหัวใจได้ง่าย จึงต้อนนั่งรถเข็นก่อนและต้องคอยกายภาพบำบัดให้เขากลับมาแข็งแรงคาดว่าต้องใช้เวลาอีกสักระยะ

ตลอดเวลาที่ป่วยและรักษาตัวจะมีปูคอยดูแลไม่ห่าง คอยสังเกตอาการเพื่อแจ้งแพทย์และพยาบาลอีกทั้งคอยหาอาหารให้ทานในเวลาที่ทานยาก

โดยทั้งคู่ต่างเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ นุ๊กซี่เผยอีกว่าไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีคนชื่อ ปู แบล็คเฮด มาดูแลตัวเองในเวลที่ป่วยตนรู้สึกขอบคุณปูมากที่ห่วงใยตน

ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้และขอให้หายป่วยไวๆนะคะแต่เชื่อว่าต้องหายขาดแน่นอนเพราะ นุ๊กซี่ ได้กำลังใจดีจากคนรอบข้างเยอะมาก