นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด ตรวจพบเนื้อร้ายจุดสำคัญ

บันเทิง

ร่วมกันส่งกำลังใจให้พริตตี้สาวสุดเซ็กซี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด ป่วยหนักตรวจพบเนื้อมะเร็งจุดสำคัญที่ต้านนม ซึ่ง หนุ่มปู ดูแลไม่ห่างเลยทีเดียวคอยเป็นกำลังใจให้แฟนสาว โดย หนุ่มปู ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง สาวนุ๊กซี่

ว่า “สำหรับผมแล้ว เรื่องบางเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ก็สามารถสร้างความกังวลใจได้เทียบเท่าหรือยิ่งกว่าด้วยซ้ำ เช่นเดียวกับเจ้ามะเร็งเต้านมที่เข้ามามีบทบาทกับชีวิตของนุ๊ก @nookzii ในที่สุด คงไม่ต้องอธิบายความรู้สึกเมื่อแรกที่ได้รู้ว่าพี่มะเร็งเค้าเข้ามาแฝงตัวอยู่ในตัวนุ๊กหรอกเน้อะ..

.แต่ให้รู้เถอะว่าตอนนี้อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนุ๊ก อะไรคือเรื่องที่จะทำให้ลืมเรื่องราวนี้ได้ชั่วคราว อะไรที่จะทำให้ยิ้มได้แล้วหายขาด นั่นคือเรื่องที่เราจะต้องทำนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แต่ก่อนที่จะเข้ากระบวนการและขั้นตอนต่อไป

หลังจากการผ่าตัดในเช้าพรุ่งนี้ ก็คือกำลังใจ❤️เพื่อให้วันพรุ่งนี้พิธีเชิญก้อนเนื้อร้ายออกจากร่างราบรื่นและผ่านพ้นไปด้วยดี …เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ รักแหละ ❤️😊❤️…ป.ล.รูปสุดท้ายคนเฝ้าคนป่วยสภาพก็จะประมาณนี้แหละ😅 ”

ในขณะที่ สาวนุ๊กซี่ ก็ได้ออกมาโพสต์เรื่องเล่าขั้นตอนการรักษาวินาทีตรวจพบเนื้อร้ายว่า “เมื่อมะเร็งเต้านมมาเยือน!! เข้าใจคำว่าหูดับก็วันที่รู้ผลนี่แหละ แต่ที่แปลกก็คือในความตกใจและเสียใจ มันมาวูบเดียว ตั้งสติได้ไวมาก ภูมิใจในความเข้มแข็งของตัวเองมากกกก

จะขอเล่านิดนึงแล้วกันก็คือเมื่อ3เดือนที่แล้วก็คลำๆเจอก้อนแต่ก็ชล่าใจไม่งั้นป่านนี้หายไปแล้ว ปล่อยจนก้อนมันใหญ่ขึ้นแล้วก็มีน้ำปนเลือดไหลออกมาจากนมก็เลยไปหาหมออาทิตย์ก่อน ผลก็ออกมาตามคาดมะเร็งน่าจะระยะ2-3ต้นๆอันนี้หมอก็แค่คาดเดาคร่าวๆ  หลังจากรู้ชะตาตัวเองแต่กำลังทรัพย์นี่สิ การไม่ทำประกันเพราะคิดว่าตัวเองไม่เป็นไรหรอก เราแข็งแรงดี นี่คือความคิดโคตรไม่รอบคอบ

ด้วยความรู้จักกับหมอท่านนึงที่เก่งเรื่องมะเร็งมากกก เค้าประจำอยู่ที่บำรุงราษฎร์กับที่โรงพยาบาลมะเร็งลพบุรี หมอแนะนำให้มาผ่าที่นี่ และนี่แหละจุดเริ่มต้นของความสนุก พรุ่งนี้ผ่าตัดแล้ว และต้องอยู่ที่นี่ต่อ7วัน นุ๊กขอแจ้งเพื่อนๆพี่ๆตรงนี้นะคะ จะมาอัพเดทอาการเรื่อยๆนะคะ

ห่วงนุ๊กได้ แต่ไม่ต้องห่วงมาก นุ๊กซี่ซะอย่าง ผ่านไปได้สบาย ว่าแต่คงต้องเตรียมโกนหัวรอ🥴ใครอยากจ้างงานรีวิวต้องมาละนะ โล้นซ่าและแซ่บมาก ปล.จะบอกว่าพี่ปูน่ารักมากกกกก ขอบคุณมากๆจริงๆๆที่พี่อยู่ข้างๆจนหนูไม่รู้สึกกลัวอะไรเลย นุ๊กซี่พร้อมสู้กับมะเร็งแล้วค่ะ✌🏻”

ขอบคุณข้อมูล:blackheadpoo , nookzii

เรียบเรียงโดย:setup999