นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด เขียนบันทึกมะเร็ง รอลุ้นผลการรักษา

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้เลยค่ะ เมื่อหวานใจคนสวยของ ปู แบล็คเฮด อย่าง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายว่าเธอนั้นเป็นมะเร็งเต้านม ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ยังคงรักษาตัวอยู่เรื่อยๆ โดยมีหนุ่มปูคอยดูแล และให้กำลังใจ

ล่าสุด นุ๊กซี่ได้เขียนบันทึกว่าการทำคีโมเป็นครั้งที่ 12 แล้ว และยังเหลืออีกเพียง 4 ครั้ง โดยนุ๊กซี่ก็ยังสตรองเขียนบันทึกด้วยความอารมณ์ดี ซึ่งได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

#บันทึกมะเร็งของนุ๊กซี่ คีโมครั้งที่12ผ่านไปเหลืออีก4ครั้ง ถามว่าครบแล้วจบการรักษามั้ย ?? ก็ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับความสงบของมะเร็ง นั่นก็คือเราต้องไปตรวจทุก3เดือน

ถ้ามีความกำเริบอะไรขึ้นมาก็ไปคีโมอีก ซึ่งคีโมครั้ง2ต้องเปลี่ยนสูตรยา ถ้าโรคกำเริบหมายความว่ายาสูตรเก่าเอาไม่อยู่น้องมะเร็งดื้อ5555 บางคนปีครึ่งมีความกำเริบของน้องมะเร็ง

ก็ไปซ้ำให้น้องเค้าหายดื้อซะหน่อย บางคน3-5ปีถ้าน้องกลับมาก็ไปให้ยาเพื่อให้น้องสงบอีกครั้ง แต่ถ้าน้องสงบเกิน5ปีก็ยิ้มกว้างหน่อยเพราะน้องมะเร็งอาจจะโบกมือบ๊ายบาย

ไม่ขออยู่ในร่างกายเธอแล้วนะ ทั้งหมดที่บอกมานุ๊กก็อ่านมาอีกทีรวมกับหมอบอกด้วย จะเป็นแบบไหนก็เป็นเรื่องอนาคต แต่ที่ต้องโฟกัสก็คงเป็นปัจจุบัน เมื่ออะไรมาถึง

เราจะรู้เองว่าต้องทำยังไง เป็นอะไรก็รักษามีปัญหาก็ค่อยแก้ รักตัวเองในตอนนี้นะ รักชีวิต รักผู้คนที่เค้าห่วงใยเรา รักที่เรายังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ แวดล้อมเอยความคิดเราเอย

หรือปัญหาชีวิตมันมีผลต่อความรู้สึกทั้งหมด แต่ถ้าเรายังยิ้มได้..🙂 นั่นแหละนุ๊กว่าพอแล้ว จบการรายการ #nookziidiary #นุ๊กซี่ไดอารี่ ซึ่งงานนี้เพื่อนฟ้องและแฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมายว่า สู้ๆนะคาฟคนเก่งง❤️ , รัก❤️ , สู้ๆนะค้าบบ ต้องหายแน่นอน❤️ , สู้ๆ พี่นุ้กเก่งเสมอ❤️ , เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:nookzii