นุ๊ก ธนดล ขอโทษ แอนนา กลางคอนเสิร์ต หลังอดีตแฟนสาวออกมาแฉ

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนที่หลายคนให้ความสนใจเลยละค่าาา สำหรับเรื่องราวของ แอนนา อดีตแฟนเก่าของนักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ที่ออกมาแฉว่าตัวเองเป็นแฟนแต่ต้องปกปิดทุกคน เพราะเรื่องงานของฝ่ายชาย แต่ที่ผ่านมาตนโดนแฟนคลับสงสัยความสัมพันธ์และขุดมาด่า

ซึ่งแอนนาก็อยากจะให้ฝ่ายชายช่วยปกป้องบ้างแต่กลับได้คำสั่งให้อยู่เฉยๆ และไปถ่ายรูปกับผู้ชายคนไหนก็ได้คนอื่นจะได้เข้าใจว่าเลิกกันไปมีคนใหม่แล้ว และลามไปจนถึงคนในครอบครัวแอนนาจึงทนไม่ไหวออกมาแฉเรื่องทั้งหมดและจบความสัมพันธ์กับฝ่ายชายทันที

ล่าสุด นุ๊ก-ปาย ก็ได้ไปออกคอนเสิร์ตกับ นักร้องรุ่นพี่อย่างก้อง ห้วยไร่ งานนี้ ก้อง ก็ได้เปิดโอกาสให้ นุ๊ก-ปายได้พูดคุยกับแฟนคลับและกล่าวขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เอาเป็นว่าทั้งสองจะกล่าวขอโทษว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ปาย : อย่างที่ทุกคนรู้ อดีตคือสิ่งที่เราไม่สามารถแก้ไขได้มันได้ครับ อย่างวันนี้ย้อนเวลากลับไป 1 นาทีแล้ว ก็เป็นอดีตไปแล้ว เราไม่สามารถแก้ไขมันได้ เราทำได้แค่ทำปัจจุบันให้มันดีที่สุดตอบแทนความรักที่พี่ๆทุกคนมีให้เราให้เข้ามีความสุข ให้เขามีรอยยิ้มไปกับทุกๆอย่าง และจงใช้ชีวิตไปข้างหน้า ขอบคุณครับ

นุ๊ก : นุ๊กก็ต้องขอโทษทุกๆนะครับ รวมถึงเขาคนนั้นด้วย ครับ ขอโทษแอนนาด้วยที่นุ๊ก นั่นแหละ….ขอโทษแอนนาด้วยนะ แล้วก็อยากจะบอกพี่ๆเอฟซีทุกคนว่าเขาเป็นคนที่น่ารักคนนึงเลยนุ๊กอยากจะขอพี่เอฟซีว่าเรื่องมันก็จบแล้ว อยากให้พี่ๆเอฟซีฮักแพงทั้งนุ๊ก ฮักแพงทั้งแอนนานะครับผม บ่อยากให้ไปตามเกลียดชังกันอยากให้รักทั้งสองฝ่ายนะครับก็ขอเป็นกำลังใจให้แอนนาด้วย แล้วก็ขอโทษนะครับ

เอาเป็นว่าฝ่ายชายก็ออกมาขอโทษกลางงานคอนเสิร์ตแล้วนะคะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทางแอนนาจะได้รับฟังคำขอโทษนี้หรือยัง แต่แฟนคลับที่ได้ฟังแล้วก็อย่าลืมทำตามคำขอของ นุ๊ก เขานะคะเพราะเขาขอแล้วว่าอย่าไปสร้างความเกลียดชังให้กันอีกเลย

ขอบคุณข้อมูล : เจ้าของคลิป

เรียบเรียงโดย : setup999