นุ๊ก สุทธิดา ตัดใจ ประกาศขายบ้าน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้นักร้อง นักแสดงสาว นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้เช่าบ้านหรูของตัวเอง เพราะผู้เช่าดันเช่าบ้านเป็นโรงงานถุงมือยางเถื่อน แถมยังพบยาเสพติกภายในบ้านอีกด้วย ตอนนี้คดีความระหว่าง นุ๊ก กับ ผู้เช่าบ้านยังไม่จบลง

ล่าสุด นุ๊ก ได้ออกมาอัดคลิปอัปเดตเรื่องบ้าน พร้อมกับประกาศขายบ้าน สนใจทักมาในไลน์@ nook95 ในคลิป นุ๊ก เผยว่า พบดีว่าบ้านตอนนี้ที่มันมีปัญหาสิ่งที่ต่อเติมไปปรากฏว่าช่วงนี้กลัวว่ามันจะพัดหลังคาที่เขาต่อเติมแบบเป็นโรงงานหน้ากากนรกมันจะไปกระเด็นโดนบ้านอื่นและสร้างความเสียหาย

เขาก็คงกลัวเขาเลยพยายาลติดต่อเราซึ่งเราก็ต้องไปหาช่างมารื้อถอนและขนออกไป เรื่องคดีความตอนนี้ก็กำลังให้ทนายร่างคำร้องยื่นฟ้องต่อศาลอยู่ค่ะ แต่กับในส่วนของคู่กรณ์นั้น

นุ๊กก็ว่ายังไม่มีการติดต่อมาใดๆ ด้าน เคน ผู้จัดการส่วนตัวของ นุ๊ก เผยว่า ก่อนอื่นคงต้องขอโทษบ้านแถวแถวนี้ก่อนเพราะเราเริ่มกันตั้งแต่เช้ามาก เพราะเรามีคิวเคลียร์วันนี้แค่วันเดียว

พร้อมกับอธิบายลักษณ์บ้านว่า เฉพาะบ้านไม่รวมเรือนคนใช้มี 7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ มีห้องใต้ดินด้วย เรือนคนใช้ด้านหลังมีอีก 2-3 ห้องนอน ห้องครัวด้านหลังอีก

ทักมาได้เลยค่ะ มีห้องทำงานด้านหน้าตัวบ้านด้วย ทางเข้าบ้านมีป้อมยาม 300 กว่า ตร.ว. อยู่ลาดพร้าว 126 ใครสนใจก็สามารถติดต่อกันไปได้เลยนะคะ

ประกาศขายบ้านซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : nook_suttida