นุ๊ก สุทธิดา ลั่นไม่เห็นใจ ปุ๊กกี้ หลังรู้ข่าวศาลตัดสินแล้ว

บันเทิง

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา ศาลอาญาได้ตัดสินคดีของอดีตนักร้องดังยุค 90 ปุ๊กกี้ ปริศนา หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ถูกดำเนินคดีข้อหาร่วมกันสมคบคิดค้ายาเสพติดกับสามีและจำเลยอีก 4 คน โดยได้ตัดสินจำคุก 38 ปี 9 เดือน

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา อดีตเพื่อนร่วมค่ายของ ปุ๊กกี้ ก็ได้เปิดใจเผยว่า ในฐานะคนที่เคยทำงานร่วมกัน ต้องบอกก่อนว่าพื้นฐานของแต่ละคนไม่เหมือนกัน พื้นฐานชีวิตนุ๊กเป็นคนแอนตี้เรื่องยาเสพติด และรู้สึกผิดหวังตั้งแต่แรกแล้ว ที่คนรอบข้างของเราไปยุ่งเรื่องกับยาเสพติด

สำหรับนุ๊กมองว่าคนที่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยเฉพาะผู้ขายเป็นคนทำลายสังคม มีอีกหลายครอบครัวที่เขาถูกทำลายเพราะเรื่องพวกนี้ ถามนุ๊กคือไม่เคยเห็นด้วยอยู่แล้ว นุ๊กไม่เห็นใจคนพวกนี้ ต้องขอโทษจริงๆที่เป็นคนเดียวที่สัมภาษณ์แรงในเรื่องนี้ แต่ว่าก็ยังยืนยันคำเดิม และไม่สามารถสัมภาษณ์ได้ว่าเห็นใจหรือซอฟท์ เพราะนุ๊กมีลูกชายอีก 3 คน

ที่เขากำลังฟังความรู้สึกหรือความคิดของแม่ในเรื่องยาเสพติดอยู่ เชื่อว่าคงเป็นเรื่องเดียวที่นุ๊กรับไม่ได้ พบทราบข่าวก็ค่อนข้างตกใจ เพราะก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง เราเพิ่งทัวร์ต่างจังหวัดด้วยกัน คุยกันถึงเรื่องลูกเรื่องยาเสพติด เรื่องสังคม ซึ่งสิ่งที่เขาพูดมากับสิ่งที่เกิดขึ้น

มันไม่เหมือนกัน เราก็รู้สึกแปลกใจมาก ถ้าถามในพาร์ทของความเป็นเพื่อน นุ๊กคิดว่าปุ๊กกี้เป็นคนที่น่าสงสาร ชีวิตเขาจากสูงสุด แล้วพอมีเรื่องที่พลาดในวัยเด็กที่เล็กๆ น้อยๆ แต่กลายเป็นจุดกำเนิดของความพลาดทั้งปวงแล้วพลาดไปหมดในแต่ละเรื่องแล้ว

เรื่องที่ไม่น่าจะพลาดมากที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องนี้ ลึกๆอย่างที่เขาออกมายอมรับว่าเขาติดมานานแล้ว จนทำให้ชีวิตเขาพลาดไปในหลายเรื่อง นี่อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุ แต่เชื่อว่าหลายคนคือเราเห็นใจได้ เราก็ดูไว้เป็นบทเรียนแล้วกัน อยากบอกน้องๆหลายๆคน

นุ๊กเชื่อว่ามีคนไม่สามารถไปถึงประสบความสำเร็จอย่างปุ๊กกี๊ หรือไม่ได้ใกล้ด้วยซ้ำ ขนาดตอนนั้นปุ๊กกี้เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยเลย พอเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เราก็ดูไว้ว่าชีวิตเขาไปได้แย่ขนาดนี้ ก็ไม่อยากให้ใครหรือครอบครัวไหนเป็นอย่างนี้

ขอบคุณข้อมูล:nook_suttida

เรียบเรียงโดย:setup999