นุ๊ก สุทธิดา เครียดห่วงลูกชาย ต้องกักตัวคนเดียว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยในตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วง เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทางด้านของคนดังในวงการบันเทิงก็ออกมาประกาศว่าติดโควิด-19 กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวนุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางไนน์เอนเทอร์เทน เรื่องลูกชาย น้องปาแปง ที่มีความเสี่ยงติดไวรัสโควิด-19 หลังทราบข่าว อดีตสามีและพ่อของลูกอย่าง ป้อ บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ติดเชื้อโควิด-19

และ น้องปาแป้ง อยู่ใกล้ชิดคุณพ่อมาก โดยนุ๊กได้เผยว่า รู้สึกเป็นห่วง น้องปาแปงมาก เพราะตอนนี้เขาต้องกักตัวอยู่คนเดียวในวัย 14 ปีที่คอนโดของคุณ ป้อ บุญสิทธิ์ คุณพ่อของเขา ได้ประมาณ 2 เดือน

และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คุณป้อได้ตรวจพบว่าเป็นโควิด-19 และได้รับการเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนน้องปาแปงไปตรวจรอบแรกมาแล้วพร้อมกับคุณพ่อเขาแต่ไม่พบเชื้อ

ทำให้ต้องกักตัวต่อไปเรื่อยๆ แต่โชคดีที่ยังไม่มีอาการอะไร ทุกอย่างยังปกติค่ะ นุ๊กก็รู้นะคะว่าเขาก็แอบกลัว แต่เขาเป็นเด็กที่เข้มแข็ง ตอนนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไปค่ะ ส่วนนุ๊กเอง ตอนนี้ก็ไม่ออกไปไหนเลย เพราะกลัวมาก

เรารู้ดีว่าเราเป็นมะเร็งไทรอยด์ ถ้าติดโควิดชึ้นมา ลำบากแน่ๆ นุ๊กคิดเองนะคะว่าโควิดมันน่ากลัวกว่ามะเร็งอีก ถ้าเป็นอะไรไปมันโดดเดี่ยวมากเลยนะ เราอยากอยู่กับลูกอยู่กับสามีของเราค่ะ

ตอนนี้ก็พยายามไม่เครียด ออกกำลังกายในห้อง และไลฟ์ขายหน้ากากอนามัยที่เราสั่งทำและขายในช่องทางออนไลน์ ขายในไอจีเพื่อหารายได้เสริมในช่วงนี้ที่ต้องหยุดงานอยู่กับบ้าน

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , nook_suttida

เรียบเรียงโดย:setup999