นุ๊ก สุทธิดา เคลียร์ข่าวเม้าท์หย่าสามี

บันเทิง

สำหรับ นุ๊ก สุทธิดา ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ลูก 3 ที่ทั้งสวยและสตรองมากๆเลยทีเดียว ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ป่วยหนักเป็นโรคไทรอยด์ต้องเข้ารักการรักษาตัวอยู่นานที่โรงพยาบาล และในขณะเดียวกันหลายคนก็ได้สงสัยว่าทำไมไม่เห็นสามีมาเฝ้าเลย งานนี้ก็ถูกเม้าท์ขึ้นมาว่า นุ๊ก กับ สามีได้เลิกรากันไปแล้ว

ล่าสุด นุ๊ก ก็ได้ออกมาเปิดใจยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกกับสามียังคงรักกันดีอยู่ สามีอยู่ต่างประเทศไม่สามารถบินกลับได้เพราะสถานการณ์โควิด-19บวกกับอยู่ในช่วงล็อกดาวน์บ้านเขาด้วยจึงบินกลับมาที่ประเทศไทยไม่ได้

ถามถึงเรื่องสามี ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

” ตอนนี้สามีก็ไปอยู่มาเลเซียนะคะ คือช่วงโควิดพาสสปอร์ตของสามีก็หมดอายุค่ะ แต่ยังไม่สามารถเดินทางได้ จนประมาณเดือนที่ผ่านมารัฐบาลมีกำหนดว่า ใครก็ตามที่เป็นชาวต่างด้าวเข้ามาอยู่ในประเทศไทยโดยพาสสปอร์ตวีซ่าหมดอายุแล้ว กำหนดการสุดท้ายคือต้องเดินทางออกภายในเดือนเก้าถ้าจำไม่ผิด ซึ่งสามีก็เดินทางออกไปแล้วในวันนั้น”

แล้วที่มีข่าวว่าเรามีปัญหากันในครอบครัวจริงไหม ?

ไม่มีค่ะ คือก็มีข่าวเลิกกันทุกช่วงเลย ทุก 3เดือนเลย แต่อันนี้ยังไม่ได้เลิกกันนะคะ ”

งงไหมว่าข่าวมาได้ยังไง ทั้งๆที่เราก็รักกันดี ?

“อาจจะฟังผิดหรือเปล่า หรืออาจจะจั่วหัวไปก่อน เพราะตอนนี้เราก็อยกกันอยู่ ยังไม่มีกำหนดการว่าจะกลับมาได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ใช่ไหมคะ เพราะเขาเองก็ยังกลับมาไม่ได้ พอพาสปอร์ตหมดอายุ เขาก็ต้องรอทำพาสปอร์ตซึ่งตอนนี้กัวลาลัมเปอร์ก็ล็อกดาวน์อยู่ ยังไม่สามารถจะเข้าไปทำพาสปอร์ตได้ ”

ระหว่างที่ห่างกัน ยังพูดคุยติดต่อกันตลอดเวลาไหม ?

“คุยค่ะ”

ข่าวมีผลกระทบอะไรต่อเราไหม เพราะเราก็ป่วยยังมีข่าวมาว่าเลิกสามีอีก ?

” ยังไม่เลิกกันนะคะ (หัวเราะ) แต่ไม่ต้องกลัวค่ะ ถ้าเลิกกันแล้วจะรับบอกเลย เพราะคิวใหม่จะได้เข้ามาเร็วๆ(หัวเราะ) ”

ขอบคุณข้อมูล:nook_suttida , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999