นุ๊ก สุทธิดา เล่าเคยทะเลาะ วอย เจอาร์วอย ต่อยกันกลางคอนเสิร์ต

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราสาวชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการตั้งแต่วัยรุ่น สำหรับ นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา วัย 45 ปี มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามชมมากมายไม่ว่าจะเป็น เพลง การแสดงละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ ซึ่งในยุค 90 ต้องบอกเลยว่าเธอโด่งดังมากๆเลยทีเดียว

แถมยังเป็นสาวฮอตมากอีกด้วยเพราะเธอมีหน้าที่สวยหนุ่มๆหลายคนตามขายขนมจีบกันเพียบเลยทีเดียว ปัจจุบันถึงแม้จะแต่งงานมีลูกแล้วก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยนเลยคะ

ล่าสุด นุ๊ก ได้เล่าประเด็นที่เกิดขึ้นในอดีตทะเลาะกับ วอย เจอาร์วอย หรือ วอย เกรียงไกร อังคุณชัย อดีตคู่ดูโอ้ต่างวัย ศิลปินดังค่ายอาร์เอส เล่าผ่านรายการโต๊ะแชร์มหาชน

เผยว่า ก็คือไปเล่นคอนเสิร์ตที่หาดใหญ่ไปเล่นกับเจอาร์วอยก็เลยเป็นการส่งกันพอถึงเพลงเราเขาก็แบบพบกับป้าแก่ๆนะครับ แต่เราก็ไม่เบาค่ะเราก็ส่งเหมือนกันค่ะ

ก็ส่งไอกระบังอะไรอย่างนี้ค่ะโดยนุ๊กได้เล่าผ่านมุมมองของตนว่าจังหวะเพลง ออกไปซะ อีกฝ่ายได้เริ่มผลักตนทำให้เกิดเหตุผลักกันไปมาระหว่างนุ๊กกับวอย

จนสุดท้ายทั้งคู่ถึงขั้นวางไมค์ลงเพื่อผลักกันอย่างเต็มที่โดยมีเจอาร์เพื่อนร่วมวงของวอยยืนมองอยู่ตรงกลางด้วยความสับสน ซึ่งนุ๊กได้อธิบายถึงเหตุการณ์หลังจากนั้นว่า

คนดูก็ค่อยๆถอยออกแล้วไฟก็ปิดค่ะไฟปิดปุ๊ปมันมืดแล้วค่ะทั้งเท้าทั้งมือคนดูแลก็แยกแต่ว่ามันก็ขึ้นไปรวมกันบนรถตู้อยู่ดีก็ยังทะเลาะกันต่อ

ปารองเท้าข้ามกันไปข้ามกันมาอย่างงี้ก็เรียกว่าต่อยกันเถอะค่ะโดยสุดท้ายเรื่องก็ลามไปจนถึงหูเจ้านายจึงได้มีการเรียกทั้งนุ๊กและวอยเข้าไปพบ

เพื่อขอโทษกันซึ่งนุ๊กได้เล่าว่าตอนนั้นยังเด็กมากพอขอโทษกันเรื่องทั้งหมดก็จบลงแค่นั้น เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวในอนาคตที่จำไม่เคยลืมเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : รายการโต๊ะแชร์มหาชน