นุ๊ก สุทธิดา โคจรมาเจอ เต๋า สมชาย อีกครั้ง แฟนๆแห่คอมเมนต์สนั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงเจ้าบทบาท นุ๊ก สุทธิดา โดยเจ้าตัวเริ่มมีชื่อเสียงจากการเล่นละครโทรทัศน์แนวจักร ๆ วงศ์ ๆ ทางช่อง 7 เรื่อง โม่งป่า ในปี พ.ศ. 2535 พร้อม ๆ กับได้เล่นมิวสิกวิดีโอเพลง บอดี้การ์ด ของ เต๋า สมชาย เข็มกลัด ในสังกัดอาร์.เอส. โปรโมชั่น จากนั้นจึงได้เป็นพิธีกรในรายการ นะคะ ทางช่อง 3

ต่อมาได้ออกอัลบั้มเพลงชุดแรก ในปี พ.ศ. 2537 กับสังกัด อาร์.เอส. โปรโมชั่น โดยใช้ชื่อชุดเดียวกับชื่อเล่นตัวเอง มีเพลงที่ได้รับความนิยมคือ รอได้ไหม, ถอนสายบัว , รักเธอไม่ได้, บ้านนี้สุนัขดุ, กลับใจ, หวงก้าง จากนั้นในปี พ.ศ. 2538 ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรก คือ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ประกบคู่กับ สมชาย เข็มกลัด และ ปราโมทย์ แสงศร

และได้รับรางวัลตุ๊กตาทองและรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากนั้นในปี พ.ศ. 2540 ได้ออกอัลบั้มอีกหนึ่งชุด กับสังกัดเดิมในชื่ออัลบั้ม Sweet Hot มีเพลงที่ได้รับความนิยม อาทิ แค่ไม่รัก, เป็นอันสลบ, ฉันรู้, ก่อนเกลียด และได้แสดงละครโทรทัศน์อีกหลายเรื่องทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7

ล่าสุด นุ๊ก ได้โคจรมาเจอ เต๋า สมชาย อดีตคู่จิ้นในตำนาน อีกทั้งยังรับงานคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบหลายปี โดยนุ๊กได้ออกมาโพสต์รูปคู่ผ่านทางไอจี

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เต๋า-นุ๊ก ตื่นเต้น ดีใจ และเหมือนได้เป็นตัวเองในแบบเดิมทุกครั้งที่ได้ทำงานกับพี่❣️ เอาจริงว่าแอบตื่นเต้นมากๆ

สำหรับคอนเสิร์ตในวันที่ 17 ธันวาคม มากๆ เพราะปกติไม่รับงานคอนเสิร์ตเลยตั้งแต่ออกจากอาร์เอส แต่ยังไงก็อย่าลืมกดจองตั๋ว

วันที่❣️ 1ตุลาคม ❣️นี้ นะคะ ที่ @thaiticketmajor #โลกทั้งใบให้นายคนเดียว #เต๋านุ๊ก #โตมากับอาร์เอส” งานนี้ทำเอาแฟนๆ คอมเมนต์สนั่น!

น่ารักมากคะยุคเราคือดี , คือแม่สวยขึ้นมากคะ😍🤟👍😀 , สวยที่สุดแล้วค่ะ❣️🥺 , สวยหล่อเหมือนเดิมเลยคะ , น่ารักที่สุดดด ต้องมีเพลงคู่แล้ววววว ❤️

น่ารักมากๆค่ะ ❤️❤️เป็นกำลังใจให้ค่ะ ส่งใจไป ถึงขอบเวที , โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนทั้งคู่กันยังสวยหล่อเหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูล:nook_suttida